Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lén đến kiểm tra vợ làm ca đêm, chồng tận mắt thấy vợ ngồi lên đùi đồng nghiệp rồi ve vãn

Nghi ngờ vợ dan díu với người khác, chồng đã lén tới công ty kiểm tra để rồi bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt.

Không phải cứ vợ chồng làm chung công ty thì sẽ tránh được chuyện ngoại tình, câu chuyện dưới đây là một minh chứng. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng vợ mình ngọt ngào bên người đàn ông khác tại công ty nơi họ cùng làm việc.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Zeng đến từ tỉnh Hồ Bắc đã gặp được anh Lu đến từ tỉnh Hà Nam khi cả 2 cùng làm việc trong một nhà máy. Sau một thời gian yêu đương và tìm hiểu lẫn nhau, anh Lu và cô Zeng đã quyết định về chung một nhà. Sau đó, cặp vợ chồng đến thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, thuê một căn nhà trọ rồi cùng xin vào làm trong một nhà máy dây chuyền.

Nhà máy nơi anh Lu và cô Zeng làm việc tương đối nhỏ, chỉ có hơn 40 nhân công, trong đó có 36 nhân viên nam và 6 nhân viên nữ. Vì số lượng nữ công nhân rất ít nên 6 người phụ nữ này, bao gồm cả cô Zeng, luôn được các đồng nghiệp nam yêu quý, trân trọng.

 

Tuy anh Lu và cô Zeng cùng làm việc trong một nhà máy nhưng họ lại không làm cùng thời gian với nhau bởi ở đây có ca ngày và ca đêm. Trong khi anh Lu thường xuyên làm ca ngày thì cô Zeng lại hay được phân công làm ca đêm. Vì tương lai sung túc hơn, cặp vợ chồng không quản ngại khó khăn này.

Cuộc hôn nhân tưởng như êm ấm cứ thế trôi qua, cho đến gần đây, anh Lu đột nhiên cảm nhận được sự thay đổi bất thường của vợ. Cô Zeng làm việc gì cũng lơ đễnh, không để tâm đến lời nói của chồng, 2 người cũng thường xuyên cãi vã hơn trước. Anh Lu cảm thấy dường như vợ đang che giấu mình chuyện gì đó nhưng không thể hỏi thẳng. Vì thế, anh Lu đã đặc biệt dặn dò một người đồng nghiệp để mắt tới vợ mình khi cùng làm ca đêm. Chẳng thể ngờ, linh cảm của anh Lu lại đúng.

Hôm đó, mọi người đang được nghỉ giữa ca đêm để ăn uống. Anh Lu ở nhà một mình nhưng không thể ngủ được nên đã nảy ra ý định bí mật tới nhà máy kiểm tra vợ.

Vừa tới nơi, cảnh tượng trước mắt khiến anh Lu sững sờ, bàng hoàng. Cô Zeng đang ngồi trên đùi một đồng nghiệp nam, vừa ăn vừa tán tỉnh nhau, thậm chí còn đụng chạm cơ thể và cười nói như đôi tình nhân. Lửa giận bốc lên, anh Lu lập tức xông vào, đạp ngã vợ và tình nhân xuống đất.

 

Bị chồng bắt quả tang tận tay, cô Zeng vẫn trơ trẽn cãi rằng: "Anh đang làm gì vậy? Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp, có gì to tát đâu. Anh chưa bao giờ như thế này à? Không có người phụ nữ nào đùa giỡn với anh sao?".

Những lời nói của vợ càng khiến anh Lu giận dữ hơn, muốn xông vào đánh ghen "người thứ ba" nhưng cô Zeng lại ra mặt bảo vệ cho tình nhân. Cuối cùng, 3 người xô xát và gây gổ lẫn nhau, không ai chịu nhường ai. Anh Lu liên tục chỉ trích cô vợ bội bạc và nam đồng nghiệp trăng hoa, còn cô Zeng vẫn khẳng định rằng mình chỉ coi đồng nghiệp như anh em, mắng chồng thích gây sự.

Thấy 3 người gây ồn ào, những đồng nghiệp khác trong nhà máy đã chạy tới can ngăn và khuyên can, đưa anh Lu về nhà trước, đợi họ bình tĩnh lại rồi mới tiếp tục nói chuyện với nhau.

Vụ bắt gian kịch tính này cũng đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích và bức xúc trước thái độ của cô vợ khi vừa "cắm sừng" chồng, vừa "mặt dày" phủi bỏ mọi chuyện.

Tác giả: DOÃN KỲ

Tác giả: phunuphapluat.nguoiduatin.vn