Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủ môn Trần Nguyên Mạnh chính thức ký hợp đồng với CLB Nam Định

CLB Nam Định công bố bản hợp đồng đầu tiên hướng đến mùa giải 2023.

CLB Nam Định thông báo đã chiêu mộ thành công thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Với bản hợp đồng 3 năm, Nguyên Mạnh sẽ là tân binh đầu tiên của đội bóng Thành Nam chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cầu thủ sinh năm 1991 hết hợp đồng với CLB Viettel từ tháng 11/2022. Tại đây Nguyên Mạnh cùng các đồng đội đã giành chức vô địch V.League 2020.

Hôm nay (5/12), CLB Nam Định đã hội quân để chuẩn bị cho các kế hoạch của mùa giải mới tuy nhiên do Nguyên Mạnh đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn cho AFF Cup 2022 nên sẽ tập trung muộn.

 Nguyên Mạnh gia nhập Nam Định (Ảnh: An Tô)

"Mùa giải V.League và Cup quốc gia 2023 có nhiều thay đổi về thể thức, thời gian thi đấu với sự khốc liệt, ganh đua cao nên Nam Định cần độ dày và chất lượng nhân sự. Đội có kế hoạch tăng cường cầu thủ mới nhưng tôi cũng sẽ dùng cầu thủ cũ để tăng cường chiều sâu và tinh thần ở mùa giải mới", HLV Vũ Hồng Việt nói về đội bóng.

Ngoài Nguyên Mạnh, CLB Nam Định đã lên kế hoạch tìm về những bản hợp đồng chất lượng như Khắc Ngọc, Nguyễn Hữu Tuấn, Văn Thanh, Hồng Duy... đáng chú ý đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt được cho là đang nhắm tới cầu thủ Việt kiều Alexandre Đặng.

Nhằm ổn định lực lượng cũ, Nam Định đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ Minh Nghĩa và Mạnh Hùng. Bên cạnh đó, còn chuyển đổi hợp đồng cho một số cầu thủ đã ký với công ty trước như Viết Tú, tiền vệ Hạ Long, Văn Trường, Đình Mạnh.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: toquoc.vn