Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thực hư tin đồn ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường qua đời

Mới đây, nhiều kênh Youtube bất ngờ chia sẻ thông tin về việc Hồ Văn Cường qua đời ở tuổi 19 khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

Cụ thể một loạt kênh Youtube đã chia sẻ clip với nội dung Hồ Văn Cường qua đời và để chứng thực cho tin đồn của mình, các kênh này còn ghép ảnh của danh ca Ngọc Sơn hay nhiều sao Việt khác vào. Tuy nhiên, khi người dùng nhấn vào video thì nội dung không phải vậy.

Hành động vô lương tâm này đã khiến một số fan của ca sĩ Hồ Văn Cường phẫn nộ, yêu cầu các chủ tài khoản này gỡ bỏ clip có tiêu đề gây sốc, câu view.

Cha mẹ Hồ Văn Cường khi nghe tin cũng rất bức xúc, “không thể tin được người ta có thể nghĩ ra trò này”.

 Thông tin Hồ Văn Cường qua đời là bịa đặt.

Không chỉ Hồ Văn Cường, hàng loạt sao Việt đình đám như Hoài Linh, Sơn Tùng M-TP, Phan Đình Tùng, Trần Tiến... cũng nhiều lần bị đồn qua đời.

Hồ Văn Cường là một trong những nam ca sĩ bước ra từ chương trình truyền hình. Sau thành công từ cuộc thi, nam ca sĩ may mắn nhận được sự giúp đỡ của cố ca sĩ Phi Nhung và hiện tại là danh ca Ngọc Sơn, từ đó có những bước tiến vững chắc trên con đường nghệ thuật.

Hồ Văn Cường

Hiện, Hồ Văn Cường là sinh viên chuyên ngành marketing của một trường đại học trên địa bàn Tp.HCM, Thần tượng Âm nhạc nhí 2016 cũng đã ổn định cuộc sống mới. Nam ca sĩ cùng bố mẹ sống tại một nhà trọ nhỏ trên địa bàn Tp.HCM để tiện cho việc vừa học, vừa tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã hiếm hoi nhận lời tham dự một đêm nhạc tại Tp.HCM. Sắp tới, danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường sẽ có buổi biểu diễn trước khán giả Thủ đô trong chương trình Tình phụ tử diễn ra vào tối 3/12 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn