Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một người mất tích trên biển khi thi bơi sau cuộc nhậu

Một người đàn ông đã mất tích trên vùng biển biên giới thuộc TP Móng Cái (Quảng Ninh) nghi do thi bơi sau khi uống rượu.

Nạn nhân là anh P.V.Đ. (55 tuổi), người làm thuê trên tàu gỗ mang số hiệu QN-0444 chuyên đi đánh bắt hải sản tại vùng biển Quảng Ninh, chủ tàu là anh Ngô Đình Quang (31 tuổi; HKTT ở TX Quảng Yên, Quảng Ninh).

 Ảnh minh họa.

Khoảng 11h ngày 1/12, anh Đ. và 3 người làm thuê cùng tàu, gồm các anh Lê Văn Công (31 tuổi), Hoàng Văn Việt (26 tuổi), Đỗ Văn Cường (27 tuổi) di chuyển sang tàu gỗ số hiệu QN-9000 đang neo đậu gần đó để ăn cơm cùng anh Nguyễn Văn Hải (38 tuổi) và anh Lê Văn Khương (36 tuổi).

Ăn, uống đến khoảng 12h cùng ngày, anh Khương chỉ về một chiếc tàu đậu cách đó khoảng 30-40m rồi các cược với anh Hải nếu lặn được đến vị trí chiếc tàu này thì sẽ thắng 4 triệu đồng, nếu thua thì anh Hải phải trả anh Khương số tiền này. Tuy nhiên, anh Hải đã không đồng ý chơi còn anh Đ. lại tỏ ý muốn chơi nhưng được mọi người can ngăn vì đã uống rượu.

Một lúc sau anh Khương rời khỏi mâm cơm và ra ngoài thì phát hiện anh Đ. ở tư thế ngửa dưới mặt nước ở khu vực cách đuôi tàu khoảng 20m. Thấy vậy anh Khương hô hoán mọi người trên tàu để biết và ứng cứu nhưng sau đó lại không tìm thấy nạn nhân nên đã đến Trạm Biên phòng Mũi Ngọc (Đồn Biên phòng Trà Cổ) ở gần đó để trình báo sự việc.

Nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng của TP Móng Cái đã phối hợp huy động hơn 100 người thuộc các lực lượng công an, quân đội, hải quan tham gia tìm kiếm nhưng đến sáng ngày 2/12 vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Được biết, nơi nạn nhân mất tích là khu vực biển biên giới có sóng to, gió lớn và thời tiết khắc nghiệt dẫn đến việc gây khó khăn đối với công tác tìm kiếm nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Quý

Nguồn tin: daidoanket.vn