Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một Á hậu 2 bị điện giật ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, phải can thiệp y tế để giữ mạng sống

Sự cố khiến cho nàng Hậu này ngã lăn xuống sàn dẫu chương trình đang được truyền hình trực tiếp.

Mới đây truyền thông của Mexico đã không khỏi xôn xao trước sự cố của một thí sinh tại cuộc thi Miss Sahuayo 2022. Theo đó thí sinh Andrea Víctor đã bị điện giật ngay trong đêm chung kết, tạo nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận Mexico.

 Thí sinh Andrea Víctor tại cuộc thi. Ảnh: Gobierno de Sahuayo.

Cụ thể thí sinh Andrea Víctor - người đầu tiên xuất hiện trong phần trình diễn trang phục dân tộc đã gặp sự cố điện giật ngay trên sân khấu. Khi đến phần trình diễn cuối cùng, nơi đặt chiếc micro, cô cầm lấy nó bằng tay phải và lập tức lăn xuống sàn vì bị điện giật mạnh.

Ngay sau khi nhận thấy tình hình không khả quan, nhân viên chương trình đã nhanh chóng tiến đến giúp Andrea Víctor để tránh tình hình thêm xấu đi. "Cô ấy đang bị điện giật, cô ấy đang bị điện giật trên sóng trực tiếp", người dẫn chương trình hốt hoảng nói.

 Sự cố xảy đến với Andrea Víctor.

Ngay sau đó, thí sinh này đã được đưa vào trong chăm sóc y tế để tránh nguy hiểm đến tính mạng. Sau một lúc, cô đã trở lại sân khấu để tham gia tiếp phần thi thuyết trình của mình. 

Kết thúc cuộc thi, Andrea Víctor giành ngôi vị Á hậu 2 và thắng giải Người đẹp thân thiện. Danh hiệu cao quý nhất thuộc về người đẹp Mariana Orozco, đại diện của thành phố Sahuayo.

Dù Á hậu 2 của cuộc thi không nguy hiểm đến tính mạng, song sự cẩu thả trong khâu tổ chức đã khiến cuộc thi nhận về không ít "gạch đá" từ dân mạng. Trước phản ứng của dư luận, ban tổ chức gửi lời xin lỗi và hứa sẽ khắc phục ở các mùa sau. 

 Andrea Víctor giành được ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi sau sự cố bị điện giật ngay trên sân khấu. Ảnh: Gobierno de Sahuayo.

"Cảm ơn tất cả, chúng tôi đã có cuộc thi thành công. Đây là sân chơi công nhận những phẩm chất của mọi phụ nữ như trí thông minh, tài năng và sắc đẹp", đại diện ban tổ chức chia sẻ sau sự cố. 

Trên tài khoản cá nhân, Á hậu 2 Andrea Víctor cũng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của mọi người sau sự cố. Cô viết: "Sau khi tiến hành một số xét nghiệm, tôi đã thấy ổn. Xin cảm ơn Chúa vì tai nạn chỉ dừng lại ở vết bỏng. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ hết mình và dành cho tôi nhiều tình cảm đáng quý".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn