Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 con giáp tuổi xế chiều sướng nhất, càng già vận càng phất

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này thực sự là những người mạnh mẽ và có năng lực. Trong hôn nhân, họ biết cách hòa thuận với chồng, chăm sóc và dạy dỗ con cái. Theo tử vi, những người như vậy khi về già sẽ có cuộc sống viên mãn bên gia đình, không lo thiếu tiền bạc.

Tuổi Dậu

 

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Dậu sinh ra đã có ngoại hình cực phẩm, khí chất phi phàm. Nét duyên dáng trời ban của họ là điều rất đặc biệt, thu hút những người xung quanh và khiến họ không thể lẫn dù ở trong đám đông.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, phụ nữ tuổi này còn rất chú ý đến nội hàm. Từ nhỏ họ đã thích đọc sách, tìm thấy niềm vui trong những con chữ. Họ là những người rất cá tính với đầu óc linh hoạt, năng lực cá nhân và khả năng độc lập mạnh mẽ. Dù trong hôn nhân hay sự nghiệp, họ cũng sẽ thành công và tận hưởng những ngày tháng tuổi già viên mãn bên gia đình, tiền bạc sung túc.

Tuổi Hợi

 

Phụ nữ tuổi Hợi có tính cách rất mạnh mẽ. Họ độc lập và kiên trì, có phần hơi nam tính nên thực sự rất được lòng người khác phái. Trong quá trình kết thân với người khác giới, đôi khi họ có thể khiến đàn ông cảm thấy hơi chạnh lòng vì phụ nữ tuổi Hợi luôn cố gắng tự giải quyết, quá mạnh mẽ. Song đó là bởi con giáp này không muốn bản thân mình phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Phụ nữ tuổi Hợi trông luôn nhàn nhã nhưng thực chất họ rất chăm chỉ. Điều làm nên sự khác biệt chính là họ sẽ nỗ lực trong âm thầm, bình tĩnh mà đối mặt với khó khăn và không ca thán. Những người này tuổi trẻ thường gặp không ít khó khăn, thử thách song càng về sau, vận trình sẽ càng sáng, thuận lợi, hanh thông hơn.

Tuổi Tý

 

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Tý rất lạc quan, vui vẻ và tự tin. Họ là những người rất tích cực trong công việc cũng như cuộc sống, xuất hiện ở đâu cũng như tia nắng mang đến sự ấm áp, tươi mới cho mọi người.

Những người này thường sở hữu ngoại hình nổi bật, xinh đẹp rất tự nhiên, được nhiều người khác giới săn đón. Dù vậy, họ không hề kiêu căng hay chảnh, khó gần, ngược lại rất thích kết bạn và rất thân thiện với những người xung quanh. Theo tử vi, phụ nữ tuổi Tý tuổi xế chiều rất viên mãn, tận hưởng cuộc sống an nhàn bên chồng con, hưởng thành quả xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng của mình.

Tuổi Mùi

 

Phụ nữ tuổi Mùi thường sống nội tâm và đa cảm, nhưng may mắn thay, họ có một người chồng hết mực yêu thương. Họ là người sẽ kết hôn với đúng người thay vì bất kể điều gì mà trở nên vội vàng, nhắm mắt đưa chân bước vào hôn nhân.

Họ cũng sẽ rất coi trọng việc học hành của con cái, đồng hành bên con để thấu hiểu con hơn. Phụ nữ tuổi này còn rất biết cách hài lòng trong cuộc sống. Họ biết ơn với những gì mình có, nhìn đời bằng sự tích cực và bình tĩnh. Càng về sau, vận trình của con giáp này hứa hẹn càng hanh thông thuận lợi, viên mãn bên gia đình.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: TRƯƠNG THI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn