Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiếu gia Đỗ Vinh Quang "áp lực" khi làm chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Con trai Bầu Hiển đã có những chia sẻ về cuộc sống tân hôn với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hé lộ nhiều sự thật ngỡ ngàng.

 

Tháng 10 vừa qua, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang tổ chức đám cưới, chính thức về chung nhà sau 2 năm hẹn hò. Sau hôn lễ, cặp đôi quay trở lại công việc, hiếm khi chia sẻ hình ảnh về đối phương trên mạng xã hội. Dù đã là vợ chồng nhưng Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội vẫn khá kín tiếng.

Đỗ Vinh Quang hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn.

Mới đây, thiếu gia nhà bầu Hiển bất ngờ hé lộ cuộc sống với bà xã hoa hậu sau 1 tháng kết hôn. Chia sẻ với Dân Việt, Đỗ Vinh Quang cho biết thời điểm đầu "cưa" Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành. Chính nhờ sự chân thành đó mà Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội tạo cho mình chất riêng và được bà xã đón nhận tình cảm.

"Để đi tới đám cưới, đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có duyên số và sự nhiệt tình đẩy thuyền của những người thân", thiếu gia Đỗ Vinh Quang nói.

Vị thiếu gia trẻ cũng tiết lộ đôi chút về cuộc sống sau lấy chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, anh cho biết, dù công việc bận rộn nhưng trước mỗi bữa cơm chiều, bà xã xuống bếp cùng mẹ chồng chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Anh nghĩ rằng, đó cũng là niềm vui của vợ khi về nhà chồng.

Đặc biệt, khi được hỏi về việc "có áp lực" khi là con trai bầu Hiển, Đỗ Vinh Quang bật cười cho biết ngoài điều đó, anh còn "áp lực" khi là "chồng của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh".

"Khi là con của một người cha, người mẹ có địa vị, danh tiếng trong xã hội luôn có áp lực. Cái tên của mình khi nhắc tới, sẽ được bị đặt sau cái chức danh của bậc sinh thành. Ví dụ như tôi luôn được gọi là con của bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. Vì thế, trong cuộc sống, công việc, tôi luôn phải suy nghĩ để cư xử, hành động đúng với tính cách, nhưng không thể để ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng mà bố tôi và gia đình đã gây dựng trong 40 năm qua. Nói đơn giản nhưng làm rất khó.

Trong xã hội có nhiều góc cạnh, mỗi người lại có tính cách riêng, tôi rất may mắn được bố mẹ kèm cặp, theo sát nên cũng chưa từng "lạc lối". Hiện tại, tôi có thêm một chức danh mới nữa là "chồng của Hoa hậu" nên càng áp lực. Tôi sẵn sàng đón nhận những áp lực, bởi nó là động lực trong cuộc sống. Tôi coi như đó là may mắn của mình, đâu phải ai cũng có niềm vinh dự đó đâu", thiếu gia vui vẻ.

 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2016 khi đang là sinh viên Trường đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh. Nàng hậu gốc Hà Nội cùng chồng là Đỗ Vinh Quang có mối tình 2 năm kín tiếng.

 

Kể từ sau kết hôn "cặp trai tài gái sắc" Đỗ Mỹ Linh-Đỗ Vinh Quang thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu có sự tham gia của CLB bóng đá Hà Nội - đội bóng doanh nhân Đỗ Vinh Quang giữ chức chủ tịch. Mới đây, Đỗ Mỹ Linh còn khiến người hâm mộ "bán tin bán nghi" trước tin đồn có thai bởi phần bụng nhô cao bất thường. Hiện, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về những tin đồn lan truyền.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn