Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi tí hon ở Nghệ An có đám cưới siêu đáng yêu, netizen: 'Nhiều người bình thường chỉ ước được vậy'

Một đám cưới của cặp đôi tí hon được tổ chức tại Nghi Lộc – Nghệ An, được dân mạng rần rần bày tỏ sự thích thú bởi sự đáng yêu, đẹp đôi của cô dâu, chú rể.

Vượt qua muôn vàn khó khăn và tìm được mảnh ghép, một nửa còn lại của mình là điều không dễ dàng. Điều này càng trở nên khó khăn hơn với những cặp đôi tí hon. Chính vì vậy, những đám cưới của các cặp đôi này luôn được dân mạng quan tâm, chú ý và ngưỡng mộ.

 Cặp đôi vô cùng đáng yêu trong lễ cưới của mình. (Ảnh: FB V.T)

Một đám cưới của cặp đôi tí hon được tổ chức tại Nghi Lộc – Nghệ An, được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng rần rần thích thú bởi sự đáng yêu, đẹp đôi của cô dâu, chú rể.

Được biết, chú rể là anh Nguyễn Việt Thắng và cô dâu là chị Nguyễn Sương, cả hai đều đã bước qua tuổi 30.

Lễ cưới của hai người được tổ chức theo phong tục tại địa phương có đầy đủ quan viên hai họ, người thân, bạn bè, anh chị em, đồng nghiệp…

Ngay sau khi những hình ảnh trong hôn lễ được chia sẻ đã nhận được chú ý, quan tâm lớn từ dư luận. Có lẽ hai người đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, trông gai mới đến được với nhau hạnh phúc như ngày hôm nay.

 

 

 

 Tình yêu đẹp đến với nhau và minh chứng bằng hôn lễ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Nhìn hai người hạnh phúc mà ngưỡng mộ quá. Nhiều người bình thường ước tìm được một người phù hợp, đến với nhau còn khó", "Nhiều người bình thường chỉ ước được như vậy, nhìn họ hạnh phúc mà mình cũng vui lây, cả hai đều đáng yêu quá trời còn hợp đôi nữa, chúc mừng cặp đôi hạnh phúc", một số cư dân mạng bình luận.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, đi kèm cùng những bức ảnh cưới được chụp vô cùng nghệ thuật, anh Thắng đã bày tỏ nỗi lòng với bà xã: “Cảm ơn em, người con gái cùng anh vượt qua nhiều sóng gió và đây là thời điểm anh chứng minh tình yêu của anh dành cho em”.

Qua tìm hiểu được biết, chú rể Việt Thắng là một người tí hon truyền cảm hứng rất lớn đến cộng đồng, đặc biệt là với những người khiếm khuyết và có ngoại hình giống như anh.

 (Ảnh: FB N.A)

 


Trả lời phỏng vấn với VTV, anh Thắng từng chia sẻ anh sinh ra bị thiếu tháng nên cơ thể thiếu hocmon tăng trưởng. Gia đình anh phải cố gắng lắm mới có thể giúp con trai vượt qua bệnh tật.

Gia đình đã đưa anh đi chạy chữa khắp nơi nhưng không có kết quả. Không đầu hàng số phận, anh Thắng vươn lên, học tập và xin vào một trung tâm học việc cho người khiếm khuyết. Ở đây anh đã cùng những người có chung hoàn cảnh được học và đào tạo về lĩnh vực công nghệ thông tin.

 

 Sau tất cả những cố gắng, nỗ lực, anh Thắng vươn lên, học tập và xin vào một trung tâm học việc cho người khiếm khuyết để được như ngày hôm nay. (Ảnh: Chụp màn hình VTV)

“Mình thấy vẫn còn may mắn lắm so với nhiều bạn bè khiếm khuyết khác. Vì thế, mình càng thêm trân trọng cuộc sống hơn”, VTV dẫn lời anh Thắng chia sẻ.

Sau tất cả, anh đã gặp được chị Sương, một người con gái vô cùng duyên dáng, đáng yêu, cũng có một ngoại hình tí hon như anh. Chuyện tình đơm hoa và đến với nhau bằng một lễ cưới vô cùng tuyệt vời.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn