Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bùi Tiến Dũng trải lòng chuyện vợ bầu mổ cấp cứu, nhắn nhủ xúc động tới con trai

Bùi Tiến Dũng trải lòng câu chuyện đưa vợ bầu vào trong phòng cấp cứu để sinh con, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động tới con trai đầu lòng.

Bùi Tiến Dũng cùng vợ là người mẫu Tây, Dianka đã đón chào thành viên mới trong gia đình. Con trai đầu lòng đã tới với vợ chồng Bùi Tiến Dũng theo cách không ngờ đến. Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng trải lòng câu chuyện đi đẻ của vợ.

"Con chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11/2022 và nặng 2,835gram. Buổi tối trước ngày sinh con, ba đưa mẹ vào bệnh viện khám vì mẹ cảm thấy không được khỏe, huyết áp cao. Ba mẹ nghĩ đó chỉ đơn thuần là một buổi kiểm tra sức khỏe thông thường, thế nhưng sau khi khám cho mẹ thật kỹ lưỡng, bác sĩ báo tình hình khá là nghiêm trọng và phải mổ cấp cứu.

 

 Bùi Tiến Dũng lo lắng khi vợ phải mổ cấp cứu

Lúc đó, ba mẹ thật sự rất sốc vì mẹ con vẫn muốn sinh con tự nhiên nhất và ba mẹ chưa có sự chuẩn bị gì cho việc này.

Ba đã luôn muốn được ở bên mẹ con trong suốt hành trình sinh, nhưng vì đây là ca mổ cấp cứu và ba không được phép vào. Ba chỉ có thể đứng đó, bất lực nhìn ekip đưa mẹ con vào phòng mổ. 1 tiếng chờ đợi đó là khoảng thời gian dài nhất cuộc đời ba. Và cuối cùng, con đã cất tiếng khóc chào đời khỏe mạnh và bình an".

Trong suốt thời gian Dianka mang bầu, Bùi Tiến Dũng luôn ở bên cạnh chăm sóc rất tận tình, chu đáo. Những hành động của Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ không khỏi cảm thán. Dù có nhiều sự khác biệt về đất nước, văn hóa cùng nhiều rào cản khác, Bùi Tiến Dũng vẫn dành trọn tình yêu thương cho Dianka.

Anh cũng gửi lời nhắn nhủ tới con trai phải biết yêu thương và bảo vệ mẹ: "Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ như món quà vô giá mà ông trời đã ban cho ba mẹ. Mai này, khi con khôn lớn, hãy cùng ba chăm sóc cho mẹ thật tốt nhé. Ba mong con trai của ba mẹ sẽ là một chàng trai thật bản lĩnh và biết yêu thương mọi người".

 

 

 Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi mẹ tròn con vuông

Bùi Tiến Dũng và Dianka yêu nhau khoảng 2 năm trước khi chính thức về chung một nhà hồi tháng 5 vừa qua. Dianka mang quốc tịch Ukraine, là người mẫu nổi tiếng. Nàng WAGs xinh đẹp ghi điểm bởi tính cách thân thiện, tháo vát. Dianka đang cố gắng học tiếng Việt để có thể giao tiếp tốt hơn với những người xung quanh.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.biz