Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA chiêu mộ trung vệ ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2022

SLNA được cho đã chủ động liên hệ để chiêu mộ trung vệ ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2022 sau khi mùa bóng năm nay khép lại với quyết tâm nâng cấp hàng thủ.

SLNA cán đích V.League 2022 ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đây là kết quả không quá tệ, nhưng chưa đảm bảo mục tiêu đề ra trước giải là nằm trong top 3 đội dẫn đầu. Một trong những nguyên nhân khiến SLNA trượt dài ở giai đoạn 2 nằm ở hệ thống phòng ngự.

Việc chỉ một mình Quế Ngọc Hải chơi đúng phong độ khiến hàng thủ đội bóng xứ Nghệ luôn rơi vào tình trạng báo động. Những trung vệ như Thái Bá Sang, Hồ Khắc Lương còn quá trẻ, chưa đủ kinh nghiệm để thi đấu ổn định ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

 SLNA chia tay Văn Khánh sau khi mùa giải 2022 khép lại

Hoàng Văn Khánh đã nói lời chia tay SLNA khi mùa giải năm nay kết thúc. Cộng thêm việc Phạm Thế Nhật dính chấn thương đầu gối chưa hẹn ngày trở lại buộc BHL SLNA phải tìm kiếm một trung vệ ngoại binh thực sự chất lượng cho mùa giải 2023.

Theo nguồn thông tin tin cậy từ SLNA, trong những ngày qua, BHL đội bóng đã chủ động liên hệ với Janclesio Almeida Santos của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Janclesio được xem là trung vệ ngoại hay nhất V.League 2022. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Janclesio còn có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt với 7 bàn thắng.

Nếu Janclesio đồng ý gia nhập sân Vinh, SLNA sẽ yên tâm hơn về hàng thủ. Sự kết hợp giữa ngoại binh người Brazil và Quế Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ đảm bảo tính ổn định ở hàng thủ, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để HLV Huy Hoàng áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Sơ đồ này giúp lối chơi của SLNA trở nên thanh thoát, biến hoá hơn.

 Janclesio là trung vệ ngoại binh hay nhất V.League 2022

Cũng liên quan đến tình hình lực lượng, SLNA đã quyết định giải phóng hợp đồng đối với 3 ngoại binh gồm Mario, Oseni, Ojong Mark. Ngoại trừ Oseni, 2 cầu thủ còn lại đều không đóng góp đáng kể cho đội bóng xứ Nghệ. Oseni dù ghi một số bàn thắng nhưng đã 31 tuổi và SLNA cần một tiền đạo trẻ, khỏe và đẳng cấp hơn.

Thị trường chuyển nhượng trước V.League 2023 đang vô cùng sôi động và SLNA có thể thoải mái mua sắm.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.biz