Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vận động viên bóng chuyền xứ Nghệ gây sốt vì xinh tựa búp bê, cao gần 1m8, chân thẳng băng

Chu Thị Ngọc tập luyện chăm chỉ và ăn uống khoa học để có sắc vóc ấn tượng.

 Chu Thị Ngọc.

Chu Thị Ngọc (sinh năm 1997) đến từ Nghệ An, hiện đang thi đấu cho đang thi đấu cho CLB Kinh Bắc- Bắc Ninh vẫn được mệnh danh là “búp bê bóng chuyền”. Trong mỗi trận đấu, cô luôn gây ấn tượng bởi cách chơi bóng điêu luyện, nhanh nhẹn, dứt khoát. Không dừng lại ở đó, nhan sắc của Chu Thị Ngọc cũng luôn là điểm nổi bật, khiến người nhìn khó lòng rời mắt và được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "hoa khôi bóng chuyền". Ngoài vóc dáng cao ráo cân đối của một VĐV, cô còn sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt hài hòa không thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào.

 Sắc vóc của Chu Thị Ngọc được đánh giá ấn tượng, không thua kém bất kỳ hoa hậu, người mẫu nào.

Tham gia bộ môn bóng chuyền từ năm 13 tuổi nên người đẹp này có thể hình và chế độ tập luyện chuyên nghiệp. Cô ăn uống khá đa dạng các loại thực phẩm để bổ sung chất nhằm đáp ứng cường độ tập luyện cao. Chu Ngọc cũng cho biết thêm: “Tôi thường ưu tiên các thực phẩm giàu đạm như thịt cá, hoa quả, rau củ và các hạt dinh dưỡng. Ngoài ra còn bổ sung protein từ bột sữa whey”.

Như nhiều cô gái khác, Chu Ngọc cũng rất thích ăn vặt nhưng cô luôn biết cách kiểm soát cân nặng. “Với chiều cao 1,77m và nặng 67 kg, cơ thể tôi cũng khá tròn trịa. Nên mỗi khi hơi tăng cân một chút là tôi lại siết lại bằng chế độ ăn uống cân bằng hơn. Tôi sẽ ăn vặt bằng các món ăn healthy như: sữa chua, hoa quả, hạt yến mạch...”.

 

 Người đẹp 25 tuổi này sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng.

Về tập luyện thì cô cũng như đồng nghiệp khác, sẽ tập theo giáo trình huấn luyện chuyên môn của huấn luyện viên. Ngoài ra, có thời gian rảnh cô sẽ tranh thủ tập tạ và đạp xe để tăng cường thể lực và sự dẻo dai.

Chu Thị Ngọc cũng từng bén duyên với cuộc thi “Người đẹp Du lịch ASEAN+”, cuộc thi sắc đẹp tìm kiếm đại sứ truyền thông du lịch đồng hành cùng SEA Games 31. Tuy nhiên vì vướng lịch trình cá nhân nên cô không thể sắp xếp tham gia và dừng lại ở top 30. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc của cô nhưng Chu Thị Ngọc cho biết: “Cá nhân tôi khi là một vận động viên thì vẫn muốn mọi người công nhận khả năng trên sân thi đấu và thành tích thi đấu của tập thể hơn. Nên việc tham gia một cuộc thi nhan sắc chỉ là tình cờ và vui thôi”.

 Nhan sắc vạn người mê ở ngoài đời thường của chủ công Chu Thị Ngọc.

 Cô thừa nhận bản thân chăm sóc hình thể khá kỹ càng.

 Bên cạnh đó cô sở hữu gu thời trang thanh lịch, trẻ trung và tôn dáng.

Tác giả: Nguyên Bảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn