Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhóm thanh niên nam nữ uống rượu, thoát y trong quán karaoke

Liên quan đến vụ việc ngày 16/11, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nhóm nam nữ thoát y, nhảy múa trụy lạc trong quán Karaoke được cho là xảy ra ở địa bàn Lạng Sơn, Công an tỉnh này đã tổ chức rà soát, xác minh và bước đầu làm rõ sự việc.

Sáng 25/11, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết: Lực lượng chức năng địa phương tích cực vào cuộc điều tra và xác định một phần video được đăng tải trên mạng xã hội xảy ra ở quán karaoke G.L.Y… có địa chỉ tại phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.

Theo đó, ngày 16/11, nhóm thanh niên gồm 6 nam, 2 nữ đều cư trú tại thành phố Lạng Sơn rủ nhau đi ăn trưa. Sau khi uống rượu, nhóm này đến đến quán G.L.Y… thuê phòng hát và tiếp tục uống rượu, bia.

Trong quá trình đó, do sử dụng chất kích thích quá nhiều, các đối tượng đã cởi bỏ quần áo và cùng nhau nhảy múa trong tình trạng bị kích động.

 Các hình ảnh phát tán trên mạng ghi lại cảnh nhóm thanh niên nam nữ uống rượu bia và cởi bỏ quần áo khi hát karaoke (ảnh cắt từ Clip)

Một trong số đối tượng tham gia đã dùng điện thoại di động quay lại cuộc trụy lạc, phản cảm đó. Sau khi giải tán khỏi quán hát, đối tượng quay video đã gửi clip, ảnh cho các thành viên còn lại trong nhóm và bị phát tán trên cộng đồng mạng.

Theo Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Công an tỉnh Lạng Sơn đã kiểm tra, thu hồi Giấy chứng nhận về an ninh trật tự đối với quán G.L.Y…; đồng thời triệu tập các trường hợp có liên quan để làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng tiếp tục rà soát, truy tìm các tài khoản Facebook đã phát tán các hình ảnh trên để xử lý theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 17/11, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video dài chừng 1,2 phút ghi lại cảnh được cho là 2 nữ nhân viên đang phục vụ khách trong tình trạng khỏa thân, múa thoát y, có nhiều hành động tục tĩu, phản cảm tại một phòng karaoke. Nghi ngờ vụ việc xảy ra tại thành phố Lạng Sơn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc thẩm tra, xác minh. Sau khi sàng lọc hình ảnh, nắm bắt thông tin, Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Thông tin (Tổ 06 quản lý nhà nước về hoạt động dịch vụ karaoke) đã làm việc với đại diện quán karaoke GLY… ở thành phố Lạng Sơn.

Tác giả: Nguyễn Duy Chiến

Nguồn tin: Báo Tiền Phong