Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nửa đêm vợ tới nhà trọ của đồng nghiệp nam, chồng đến đập cửa thì vợ biện minh: "Chỉ xem phim thôi"

Thấy vợ ăn diện đẹp đẽ ra ngoài lúc nửa đêm, người chồng đi theo thì phát hiện vợ đến nhà trọ của một nam đồng nghiệp.

Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng sống bên nhau không chỉ đơn thuần là tình yêu giữa nam và nữ, mà còn là trách nhiệm và nghĩa vụ với cuộc sống của đôi bên. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ bao dung và thấu hiểu cho đối phương, để rồi lầm đường lạc lối, khiến gia đình tan vỡ.

Anh Xiao Gao, 37 tuổi, là một công nhân bình thường sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Anh Xiao Gao và vợ là cô Xu đã kết hôn được 9 năm, có với nhau 2 đứa con. Do gia cảnh khó khăn, anh Xiao Gao và cô Xu quyết định gửi con nhờ ông bà chăm sóc, còn bản thân thì lên thành phố làm việc kiếm sống. Những tưởng khi khó khăn, người ta càng gắn bó bên nhau nhiều hơn, nào ngờ anh Xiao Gao lại phát hiện bản thân bị vợ "cắm sừng".

 

Theo lời kể của anh Xiao Gao, trong khoảng thời gian gần đây, cứ khoảng 11h đêm là cô Xu lại đi ra ngoài. Ban đầu, cô Xu nói rằng muốn ra ngoài đi dạo cho thoải mái đầu óc sau một ngày làm việc mệt nhọc nên anh Xiao Gao không hề nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên có một lần, anh Xiao Gao vô tình nhìn thấy vợ mình ăn diện đẹp đẽ, chỉn chu trước khi ra ngoài lúc nửa đêm. Điều này khiến anh Xiao Gao sinh nghi và quyết định bí mật đi theo vợ xem cô ấy đi đâu.

Hóa ra, cô Xu đi đến khu trọ công nhân ở gần đó rồi vào nhà trọ của một nam đồng nghiệp. Không cần nghĩ quá nhiều, anh Xiao Gao lập tức đến đập cửa, gọi vợ ra ngoài. Khoảng 2 phút sau, cô Xu mới bước ra, mặt đỏ bừng, tâm trạng bối rối và run sợ. Khi anh Xiao Gao hỏi vợ đang làm gì ở đây, cô Xu hồn nhiên giải thích rằng mình chỉ đến xem nhờ TV mà thôi.

 

Nửa đêm chạy sang nhà trọ của nam đồng nghiệp, khóa trái cửa mà chỉ để xem TV, điều này nói thế nào khó tin, chưa nói đến việc cô Xu phải mất 2 phút mới ra mở cửa cho chồng. Tất cả những điều này khiến anh Xiao Gao không thể nào chấp nhận được. Dù không bắt quả tang tận tay nhưng anh Xiao Gao một mực khẳng định rằng cô Xu đang ngoại tình với nam đồng nghiệp.

Cô Xu cố gắng giải thích: "Tôi thề là tối hôm đó tôi đang xem TV, không giống như anh ấy suy đoán. Tôi thường ra ngoài đi dạo rồi mới về ngủ, chuyện này ai cũng biết. Tôi cũng không hiểu tại sao cửa lại khóa trái. Tôi đã ra mở cửa ngay khi nghe thấy tiếng của chồng và tôi cũng không bị đỏ mặt. Anh ấy không tin tôi nên tôi không biết phải làm thế nào".

 

Anh Xiao Gao không thể chấp nhận được lời giải thích này, càng nói càng khiến mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng tăng lên. Anh Xiao Gao cho rằng bất kể cô Xu có quan hệ bất chính với người đàn ông khác hay không thì niềm tin của anh về vợ đã mất, tình cảm vợ chồng giữa 2 người cũng rạn nứt. Mặc cho vợ ra sức thuyết phục, anh Xiao Gao vẫn đưa ra quyết định ly hôn. Hành động của anh Xiao Gao cũng nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè, bởi tất cả mọi người đều cho rằng hành động của cô Xu là khó chấp nhận, dễ gây hiểu lầm, đánh mất niềm tin của người khác với mình.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn