Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhật Tinh Anh 'cơm no áo ấm' suốt 17 năm nhờ một bài hát

Ca sỹ Nhật Tinh Anh tự hào cho biết, ca khúc "Vầng trăng khóc" là ca khúc giúp anh nổi tiếng và đắt show suốt 17 năm qua.

Làm giám khảo của chương trình Tỏa sáng ước mơ, ca sỹ Nhật Tinh Anh hội ngộ ca sỹ Thanh Ngọc, nhạc sĩ Hamlet Trương và có dịp trải lòng về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Cựu thành viên nhóm 1088 bồi hồi nhớ về khoảng thời gian chập chững vào nghề. Khi ấy, anh năng nổ tham gia các cuộc thi ca hát của trường và giành được nhiều giải thưởng. Giọng ca 7X hài hước nói với các thí sinh Tỏa sáng ước mơ:“Các bạn trẻ bây giờ hát rất hay. Có thể các bạn từ nhỏ được uống sữa, được bồi bổ nhiều hơn tụi anh hồi xưa nên phát triển sớm hơn”.

 Nhật Tinh Anh vẫn trẻ trung sau nhiều năm.

Nhắc đến Nhật Tinh Anh, khán giả luôn nhớ đến ca khúc Vầng trăng khóc mà anh song ca với Khánh Ngọc cách đây 17 năm. Đây là bản hit đình đám trong sự nghiệp ca hát của anh. Nói về thành công của bài hát này, cựu thành viên 1088 cho hay: “Hai đứa đi hát chung nên cơm no áo ấm như nhau”.

Nhật Tinh Anh nói dành lời cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và công ty quản lý đã tạo điều kiện cho anh hể hiện ca khúc. “Đến ngày hôm nay, đi đến đâu cũng có khán giả nữ mong muốn được hát 'Vầng trăng khóc' với Nhật Tinh Anh. Với Khánh Ngọc cũng vậy. Điều đó rất đáng quý đối với một người nghệ sỹ”.

Cựu thành viên nhóm 1088 nói, anh mong muốn hợp tác với các ca sỹ gen Z của showbiz Việt, đặc biệt là Tăng Duy Tân và MONO. Anh đang tìm kiếm bài hát trẻ trung theo phong cách của 2 giọng ca này để tìm hướng đi mới cho mình.

Sau khi nhóm nhạc 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh vẫn được khán giả yêu mến qua nhiều bản hit như Vầng trăng khóc, Tiếng dương cầm trong đêm, Bước qua niềm đau, Với anh em chỉ là quá khứ, Em là ánh sao băng... Hiện nay ở tuổi 43, nam ca sĩ có cuộc sống sung túc tại Mỹ bên gia đình, trong căn biệt thự sang trọng. Ngoài ca hát, nam ca sĩ dành thời gian chăm sóc người thân và tận hưởng cuộc sống.

Tác giả: TÙNG THANH

Nguồn tin: vtc.vn