Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tây Ban Nha "nhấn chìm" Costa Rica với tỷ số 7-0

Rơi vào bảng tử thần cùng Đức, Tây Ban Nha và Nhật Bản, cơ hội đi sâu của Costa Rica là không nhiều dù đây là lần thứ 3 liên tiếp họ góp mặt tại World Cup. Và thực tế trận mở màn với Tây Ban Nha đã nói lên điều đó.

Ngay sau khi Nhật Bản quật ngã Đức, CĐV Costa Rica hi vọng rằng đội nhà sẽ làm được điều tương tự, hoặc ít nhất sẽ làm khó được Tây Ban Nha, đội bóng mang rất nhiều cầu thủ tuổi teen tới World Cup 2022.

Nhiều chuyên gia bóng đá cũng nhận định Tây Ban Nha nếu có thắng Costa Rica thì tỷ số cũng không quá chênh lệch. Tuy nhiên, Tây Ban Nha đã làm được nhiều hơn thế, họ có chiến thắng đậm nhất kể từ khi khai mạc World Cup 2022 đến nay.

 Pha làm bàn của Olmo

Trước một Costa Rica chơi như mơ ngủ, Tây Ban Nha đã 7 lần “đốt lưới” của thủ thành Keylor Navas. Các cầu thủ thay nhau ghi bàn cho Tây Ban Nha gồm: Ferran Torres (31, 54), Dani Olmo (11), Marco Asensio (21), Gavi (74), Carlos Soler (90) và Morata (90+2).

Về phía Costa Rica thậm chí họ còn không có cú sút nào nguy hiểm về phía khung thành của Tây Ban Nha trong suốt trận đấu.

Với chiến thắng tưng bừng trên sân Al Thumama cho thấy, Tây Ban Nha là một thách thức đối với bất kỳ đối thủ nào có tham vọng vô địch World Cup 2022.

Tác giả: P.T

Nguồn tin: Báo Công lý