Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đụng CSGT, thanh niên chở “bao tải lạ” định quay xe tẩu thoát

Ngày 23/11, Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa chuyển giao đối tượng và tang vật trong vụ vận chuyển hàng cấm cho Cơ quan CS

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 21/11/2022, Tổ công tác  thuộc Trạm CSGT Diễn Châu đang làm nhiệm vụ tại Km 414 trên Quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 37F2-791.01 chở một bao tải với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác ra tín hiệu kiểm tra thì nam thanh niên quay xe định bỏ chạy. Tuy nhiên, tổ công tác đã kịp thời chốt chặn và bắt giữ. Qua kiểm tra, CSGT phát hiện bên trong bao tải đựng 20 hộp pháo loại 36 quả do nước ngoài sản xuất có tổng trọng lượng là 28kg.

 Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan chức năng.

Nam thanh niên khai nhận tên là Trần Ngọc Anh (SN 1985), trú tại xóm Yên Hội, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Số pháo trên là do đối tượng mua của một người không quen biết, đang trên đường đưa đi tiêu thụ thì bị phát hiện.

Hiện tổ công tác đã lập biên bản phạm tội quả tang và bàn giao vụ việc cho Công an huyện Diễn Châu xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân