Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ảnh: Quế Ngọc Hải và dàn sao ĐT Việt Nam hội quân, sẵn sàng cho AFF Cup 2022

Trong sáng nay (23/11), các cầu thủ tuyển Việt Nam đã bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây là giải đấu quan trọng nhất của chúng ta vào năm nay.

AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/12 tới. Để chuẩn bị cho giải đấu này, tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân từ hôm nay (23/11) trước khi có các trận giao hữu gặp Borussia Dortmund (30/11) và Philippines (14/12).

Trong sáng ngày 23/11, rất nhiều ngôi sao của tuyển Việt Nam đã có mặt ở khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) để tập trung. Bộ ba cầu thủ quê Nghệ An là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh đã xuất hiện cùng nhau. 

Có thể nhận thấy sự sẵn sàng cũng như tinh thần thoải mái từ các ngôi sao này. Trọng Hoàng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý bởi hơn 1 năm qua, anh chưa thể ra sân thi đấu cho tuyển quốc gia.

 Trọng Hoàng góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Do đó, việc cầu thủ này lên tuyển ngay sau khi vừa tái xuất chấn thương là minh chứng cho thấy tầm quan trọng của anh tại đội bóng.

Bên cạnh các cái tên kể trên, những nhân tố trẻ đáng chờ đợi như Châu Ngọc Quang, Đình Duy, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương cũng đã xuất hiện ở nơi đóng quân tại đội tuyển. Đây đều là các gương mặt mang tới nhiều hy vọng để làm mới tuyển quốc gia.

Ngay sau khi hội quân, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên diễn ra vào chiều cùng ngày. Đội bóng chưa có được sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức do cầu thủ này được nước chủ nhà Qatar mời sang trao giải thưởng tại FIFA World Cup 2022. Theo kế hoạch, anh sẽ có mặt ở tuyển quốc gia vào ngày mai (24/11).

 Khuất Văn Khang là sao trẻ mang theo nhiều chờ đợi

Sau khi có màn đối đầu Dortmund, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển và tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu từ 2-9/12/2022. Tới ngày 14/12, chúng ta tiếp đón Philippines trên sân Hàng Đẫy. Ngày 15/12, Quang Hải sẽ trở về hội quân cùng đội bóng trước khi toàn đội sang Lào dự kiến vào ngày 17/12 để sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên tại AFF Cup vào ngày 21/12.

Ảnh: Dàn sao ĐT Việt Nam hội quân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.biz