Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lộ danh tính người phụ nữ theo sát Lê Dương Bảo Lâm đến tận phim trường

Những hình ảnh hậu trường của Lê Dương Bảo Lâm khi quay phim Tết 2023 nhận được sự quan tâm của khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm hiện là diễn viên hài được yêu mến. Anh đắt show sự kiện, show truyền hình, phim ảnh… Gần nhất anh góp mặt trong phim điện ảnh chiếu Tết 2023 của Trấn Thành – “Nhà bà Nữ”.

Trong loạt ảnh hậu trường mới đây, sự chú ý hướng về một người phụ nữ giản dị luôn theo sát Lê Dương Bảo Lâm, lo cho anh từng chút một. Đó là chính là cô Bích Phượng - mẹ ruột của diễn viên. Thời gian gần đây, cô được khá nhiều nghệ sĩ và khán giả biết đến vì luôn đồng hành cùng con trai trong quá trình làm việc.

 Mẹ đến tận phim trường chăm sóc Lê Dương Bảo Lâm

Vì luyện tập thể hình nên Lê Dương Bảo Lâm phải duy trì chế độ ăn riêng, không thể ăn cơm đoàn. Từng khẩu phần ăn của diễn viên đều được mẹ anh chuẩn bị tươm tất. Đi làm cùng con, cô Bích Phượng ăn mặc đơn giản. Vì sợ làm phiền mọi người trong đoàn nên cô thường tế nhị lui vào một góc chờ con trai quay xong, để phòng máy lạnh và ghế tựa cho các diễn viên nghỉ ngơi. Có hôm, mẹ Dương Lâm còn ngồi bệt giữa đường ăn cơm khiến cho mọi người lầm tưởng cô là người lạ “thâm nhập” vào phim trường.

Lê Dương Bảo Lâm thổ lộ vì mẹ sống quá giản dị nên đôi khi anh bị mọi người “mắng oan” là không yêu thương, chăm sóc mẹ. “Mẹ tôi đi đâu cũng thích mặc đồ giản dị như vậy, miễn là thoải mái. Tôi mua nhiều quần áo đẹp cho mẹ nhưng mẹ bảo đi làm diện làm chi. Mẹ tôi cũng thích vận động, lên phim trường lâu lâu tự nhiên thấy đi vòng vòng giữa trưa nắng. Tôi và các bạn bên sản xuất bảo vào phòng máy lạnh nghỉ ngơi cũng không chịu. Mẹ bảo ở ngoài xem Lâm diễn, để tôi cần gì là có ngay. Rồi ngồi mà tay chân thảnh thơi cũng không chịu mà lấy giấy ướt ra, hết lau xe rồi lau giày cho tôi. Tất nhiên tôi cũng đâu muốn mẹ phải chịu cực. Nhưng mẹ tôi thích như thế, mẹ nói ở nhà không làm gì thì buồn lắm”.

 Mẹ Lê Dương Bảo Lâm sống giản dị

Đáp lại con trai, cô Bích Phượng chỉ cười và nói: “Cô ở không không có quen”. Các thành viên của đoàn phim bày tỏ sự ghen tị với diễn viên quê Đồng Nai vì anh có người mẹ tuyệt vời. Mỗi khi nghỉ ngơi giữa các set quay, Lê Dương Bảo Lâm và mẹ trò chuyện rôm rả.

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ vai diễn của anh trong phim “Nhà bà Nữ” có thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng sẽ là một điểm nhấn thú vị. Anh nói vai diễn đúng với năng lượng sôi nổi của anh ngoài đời. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm lại vô cùng áp lực khi làm việc cùng Trấn Thành bởi nam đạo diễn có yêu cầu rất cao về diễn xuất.

Sự đồng hành, chăm sóc tận tình của mẹ khiến cho Dương Lâm tự tin, thoải mái hơn khi làm việc. Đặc biệt khi quay “Nhà bà Nữ” - một bộ phim nói về tình cảm gia đình thì sự hiện diện của mẹ càng khiến cho diễn viên như được tiếp thêm năng lượng.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn