Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 con giáp từ nay đến cuối năm kiếm bộn tiền, vận may tăng vùn vụt

Cuối năm kiếm tiền, vận may sẽ tăng vùn vụt 3 cung hoàng đạo kiếm bộn tiền, ưu phiền bay xa, ngày tháng phất lên

Tuổi Mão

 

Người tuổi Mão có tinh thần trách nhiệm cao. Họ làm việc chăm chỉ và có khả năng kiếm tiền rất tốt. Nhìn chung, người tuổi Mão thông minh, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng.

Bước sang giai đoạn cuối năm, vận trình của tuổi Mão sẽ khởi sắc, vận may ngày càng tốt hơn, đặc biệt là về tiền bạc. Người tuổi này làm gì liên quan đến tiền cũng dễ thuận buồm xuôi gió. Họ vốn là người nhanh nhạy, biết cách linh hoạt thích nghi với những thay đổi. Tài lộc của họ hứa hẹn sẽ bùng nổ từ nay đến cuối năm. Vốn là người có năng lực, nay thêm sao tốt lành phù trợ, cơ hội thành công của người tuổi Mão sẽ càng cao.

Tuổi Sửu

 

Những người tuổi Sửu làm việc rất chăm chỉ. Họ dù gặp khó khăn vẫn không nản lòng, kiên trì tiến từng bước vững chắc về phía trước. Trong cuộc sống, người tuổi này có tính tự lập cao, sẽ không vì bất cứ lý do gì mà ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công của người tuổi Sửu đều rất xứng đáng, dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng của bản thân.

Từ nay đến cuối năm, theo tử vi, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn. Họ sẽ trút bỏ được những gánh nặng trong lòng, tinh thần trở nên tốt hơn, có nhiều ý tưởng, mở ra cơ hội phát triển. Người biết nắm bắt tốt cơ hội sẽ có thể thăng tiến trong sự nghiệp, bước đến gần hơn với sự giàu có.

Tuổi Hợi

 

Những người tuổi Hợi thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Họ có vẻ ngoài dường như lúc nào cũng nhàn nhã, không phải lo toan điều gì song sự thật là người tuổi này không hề lười biếng, họ luôn biết cách cân bằng cuộc sống của chính mình.

Giai đoạn cuối năm nay, may mắn sẽ đến với người tuổi Hợi. Tử vi nói rằng vận trình của con giáp này nhìn chung sẽ suôn sẻ, người có tinh thần chiến đấu cao sẽ chớp lấy được cơ hội và phát triển mình.

Người tuổi này vốn có nhiều ý tưởng hay ho và khoảng thời gian cuối năm sẽ là lúc họ hiện thực hoá ý tưởng với sự giúp đỡ của quý nhân. Họ sẽ có vận may vượng phát về tài lộc, nếu biết tăng cường tương tác giữa các cá nhân với nhau, người tuổi Hợi sẽ có được cơ hội kinh doanh tốt và kiếm được rất nhiều tiền.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Tác giả: TRƯƠNG THI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn