Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Park Hang Seo chúc tuyển Hàn Quốc thành công ở World Cup 2022

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc thành công tới đội tuyển Hàn Quốc trước khi đội bóng quê hương ông bước vào World Cup 2022.

"Tôi hi vọng đội tuyển Hàn Quốc sẽ mang lại cho người hâm mộ nhiều niềm vui", trang News 1 dẫn lời HLV Park Hang Seo. Đội bóng quê hương của ông Park chuẩn bị bước vào World Cup 2022, gặp Uruguay ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao sự tiến bộ của đội tuyển Hàn Quốc. Ông tin rằng thế hệ cầu thủ hiện tại của đội bóng xứ kim chi có chất lượng thậm chí cao hơn thời Ahn Jung-hwan, Park Ji-sung xếp hạng tư World Cup 2002.

 HLV Park Hang Seo gửi lời chúc thành công tới đội tuyển Hàn Quốc.

"So với 20 năm trước, đội tuyển Hàn Quốc bây giờ có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài hơn", HLV Park Hang Seo nhận định. Hơn một nửa đội hình của đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2022 là những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, đa phần là châu Âu.

HLV Park Hang Seo nói thêm: "Tôi nghĩ HLV Paulo Bento đã tạo nên một đội tuyển mạnh và nâng trình độ của đội bóng lên một nấc mới. Các cầu thủ sẽ chơi tốt ở World Cup. Tôi mong chờ điều đó. Trong 4 năm qua, HLV Bento đã dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc rất tốt. Tôi hi vọng ông ấy sẽ gặt hái được thành công ở World Cup 2022".

Tại World Cup 2022, đội tuyển Hàn Quốc nằm ở bảng H, lần lượt gặp Uruguay, Ghana và Bồ Đào Nha. Đây là một bảng đấu khó đối với đội bóng quê hương HLV Park Hang Seo. Khó khăn đối với đội tuyển Hàn Quốc càng lớn hơn khi ngôi sao số một của họ là Son Heung-min không ở trạng thái tốt nhất.

Ngôi sao của Tottenham - vua phá lưới Ngoại Hạng Anh mùa trước - gặp chấn thương ở vùng mặt và vừa trải qua ca phẫu thuật. Tiền đạo này phải đeo một chiếc mặt nạ bảo vệ và vẫn chưa thể thực hiện những pha xử lý bóng bằng đầu như bình thường.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: vtc.vn