Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ý tưởng bài trí căn hộ với thiết kế theo phong cách hiện đại

Việc bài trí cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần là bố trí mọi thứ đáp ứng chức năng, mà sắp đặt nội thất theo phong cách hiện đại còn góp phần truyền cảm hứng cho gia chủ.

 Ngôi nhà với phòng khách được trang bị bàn cocktail, ghế dài cùng ghế sofa và ghế đẩu theo phong cách cổ điển. Một cặp tác phẩm điêu khắc được đặt vào để tạo thêm điểm nhấn cho không gian. Ảnh: Architectural Digest.

 Ngôi nhà với thiết kế cửa kính mang toàn bộ ánh sáng cùng cảnh quan bên ngoài vào bên trong. Chiếc ghế lưng xoay thủ công tạo nét cổ điển giữa những món đồ nội thất hiện đại. Ảnh: Architectural Digest.

 Một bộ bàn ghế ăn kiểu cổ điển được bố trí vào giữa ngôi nhà. Nội thất đơn giản và hiện đại tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của không gian. Ảnh: Architectural Digest.

 Những chiếc ghế sofa được chọn lựa theo tông màu đơn sắc, mang đến sự thanh lịch và tối giản. Bức tranh sơn dầu tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam màu tương phản. Ảnh: Architectural Digest.

 Phòng khách của ngôi nhà với bố trí nội thất ấn tượng, pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Tác phẩm điêu khắc bằng bạc cùng chiếc trường kỷ bằng thép không gỉ là một trong những món đồ tạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh: Architectural Digest.

 Phòng khách trong căn hộ áp mái vách kính của một căn hộ song lập. Căn hộ đầy sáng tạo giữa lòng thành phố New York, nổi bật giữa những tòa nhà cao tầng. Ảnh: Architectural Digest.

 Phòng khách của căn hộ được bài trí nhiều vật dụng nội thất hiện đại. Chiếc bàn cocktail cùng cặp ghế bành bọc vải, bức tranh với màu sắc nổi bật được đặt trên lò sưởi tạo nên sự hài hòa cho phòng khách. Ảnh: Architectural Digest.

 Ngôi nhà gây ấn tượng với những giá sách hoành tráng chia tách khu vực sinh hoạt chung và nơi dùng bữa của gia đình. Khu vực này nằm ở tầng gác xép của một ngôi nhà, kiến trúc sư đã vận dụng mọi thứ một cách hoàn hảo để kiến tạo không gian. Ảnh: Architectural Digest.

 Phòng đọc sách của một dinh thự được cải tạo lại và trang trí một cách bài bản. Những chiếc đèn trên lò sưởi và đèn trần được bọc bằng vải tạo thêm điểm nhấn cho nơi này. Ảnh: Architectural Digest.

 Căn phòng lớn được trang bị những món đồ chủ yếu mang phong cách trung cổ - hiện đại. Bức tường được ốp bằng đá tạo cảm giác vững chãi cho ngôi nhà. Phía tiếp giáp với sân là một bức tường kính đem toàn bộ ánh sáng vào bên trong. Ảnh: Architectural Digest.

Tác giả: Thanh Ngân

Nguồn tin: zingnews.vn