Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Elly Trần tuyên bố sẽ hé lộ cuộc sống với chồng Tây

Sau đề nghị của chồng mà Elly Trần cho là “vô nhân tính”, cô đã bức xúc và tuyên bố sẽ hé lộ cuộc sống với chồng Tây sau 10 năm chung sống.

 Elly Trần tuyên bố sẽ hé lộ cuộc sống với chồng Tây

Elly Trần tuyên bố sẽ hé lộ cuộc sống với chồng Tây

Vừa qua, Elly Trần tố chồng Tây đưa ra yêu cầu cô cho là "vô nhân tính" liên quan đến hai con gây xôn xao dư luận. Theo Elly Trần chia sẻ, chồng yêu cầu cô phải đưa hai con nhỏ đến gặp và ngủ lại với nhân tình. Nếu không thì anh ta sẽ không chu cấp tiền học phí cho các con. Sau khi công khai sự việc trên, Facebook và Fanpage chính thức của cô đột nhiên “biến mất”.

Trước sự việc này, Elly Trần bức xúc tuyên bố sẽ công khai toàn bộ những gì đã xảy ra trong cuộc sống hôn nhân giữa cô và chồng Tây. Cô viết: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng nhân tình của anh ta nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho hai đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm, ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ".

Elly Trần cho biết thêm, cô từng bị chồng đe dọa dùng tiền để chèn ép.

 Elly Trần và chồng

Elly Trần là ai? Cuộc sống Elly Trần và chồng

Elly Trần được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí, ngay từ khi bước chân chập chững vào nghề đây đã là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận.

Elly Trần có một cô con gái lớn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, cả hai bé là con sinh năm một, một bé vào dịp đầu năm và một bé vào dịp cuối năm 2015. Từ ngày sinh con, Elly Trần vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con lên trang cá nhân. Từ sinh hoạt thường ngày cho đến những vui buồn cùng các con, Elly Trần đều chủ động chia sẻ. Thế nhưng ít ai biết thật sự danh tính chồng của Elly Trần là ai, vì gần như cô nàng chưa từng chia sẻ hình ảnh cùng chồng lên mạng xã hội.

Được biết, chồng của Elly Trần có tên là D.F, là người mang quốc tịch Mỹ. Hai vợ chồng đã gắn bó với nhau từ rất lâu, năm 2011, D.F từng cập nhật trạng thái hôn nhân lên trang cá nhân là "đã kết hôn" cùng với Elly Trần. Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, D.F có một thời gian dài làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực thể hình. Anh cũng từng xuất hiện trong một số sự kiện có đông đảo người nổi tiếng của showbiz Việt tham dự.

Tuy Elly Trần không chủ động đăng tải hình ảnh của chồng lên trang cá nhân, nhưng ngược lại D.F lại thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng vợ và hai con lên mạng xã hội. D.F cũng từng gây chú ý với chia sẻ: "Trong số những điều để làm người đàn ông tốt thì 30% là hãy giúp vợ đi chợ và 50% là yêu thương, hi sinh cho con cái".

Tháng 1/2020, có nhiều tin đồn cho rằng Elly Trần và chồng ngoại quốc đã ly hôn. Tuy nhiên, Elly Trần chưa từng khẳng định tính đúng - sai của thông tin này. Song, trong một lần trả lời câu hỏi của người hâm mộ, Elly Trần đã khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ khi chia sẻ "chưa có mối tình nào vắt vai".

Mới đây, Elly Trần khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai hình ảnh của chồng và "trà xanh", đồng thời còn gửi lời cầu cứu đến mọi người vì giữa hai vợ chồng có mâu thuẫn trong việc thỏa thuận quyền nuôi con, và phía chồng cô đã có những hành động mang tính chất "đe dọa".

Tác giả: Gia Huy

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn