Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Nam Đàn

Ngày 08/11, đồng chí Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã về dự lễ và trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Buổi sáng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã về xã Nam Thanh trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Dục trú tại xóm 1. Đồng chí Nguyễn Đình Dục sinh năm 1930, là cán bộ lão thành cách mạng. Đồng chí tham gia quân đội là Trung đội trưởng, Chính trị viên sau đó về công tác tại Cục Chính trị RB2; là Phó Chính ủy, Chủ nhiệm chính trị đoàn 25, Bộ Tư lệnh Công binh; Chính ủy, Bí thư đơn vị E89-QDD29, Quân khu 2.

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Đình Dục

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Trọng Kính trú tại xóm 3, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Đình Tài trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Văn Duân trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã về xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng Hồ Trọng Kính trú tại xóm 3; Đặng Văn Duân và Nguyễn Đình Tài cùng trú tại xóm 7.

 Đảng viên  Nguyễn Đình Dực bày tỏ niềm vui mừng, tự hào khi được đón nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

Trực tiếp trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tới các đảng viên lão thành, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức cho biết, trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây là phần thưởng cao quý cũng như là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên.

Các đồng chí đều là những người tham gia cách mạng từ rất sớm. Qua từng vị trí công tác, các đảng viên lão thành cách mạng luôn là người cán bộ gương mẫu, tận tâm, tận lực, hết lòng với công việc. Huy hiệu Đảng trao tặng các đồng chí hôm nay là phần thưởng ghi nhận toàn bộ quá trình công tác của các đồng chí. Và đây không chỉ là vinh dự của riêng từng đồng chí mà còn là niềm vinh dự của gia đình, dòng họ, Đảng bộ xã Nam Thanh, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn.

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trân trọng chúc mừng và cảm ơn nhưng đóng góp của đồng chí Nguyễn Đình Dục

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trân trọng chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong suốt 75 năm tham gia hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết hiện nay, chúng ta đang nỗ lực để hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Được biết, xã Nam Thanh, xã Khánh Sơn là những xã có nhiều thành tích đang nỗ lực, phấn đấu đạt xã nông thôn mới nâng cao năm 2022. Đồng chí Nguyễn Đức Trung bày tỏ mong muốn và chúc cho Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Nam Thanh cũng như xã Khánh Sơn sẽ sớm thực hiện thành công mục tiêu này. 

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung ân cần thăm hỏi và chúc Đảng viên lão thành cách mạng Nguyễn Đình Dục luôn dồi dào sức khỏe

Ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc sức khỏe dồi dào tới các đồng chí đảng viên lão thành cách mạng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung mong muốn các đồng chí – những người người cán bộ, đảng viên mẫu mực tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

Được biết, trên địa bàn huyện Nam Đàn đến nay đã có 22 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Tác giả: Phan Quỳnh

Nguồn tin: nghean.gov.vn