Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 con vật xuất hiện trong nhà báo hiệu may mắn liên tiếp cho gia chủ

Nếu trong nhà đột nhiên xuất hiện 1 trong 4 con vật này, bạn chớ vội xua đuổi vì nó mang đến tin vui, may mắn cho gia chủ.

 

Dân gian vẫn quan niệm, khi ngôi nhà có các loài vật lạ ghé thăm thì đó thường mang theo điềm báo. Có những loài vật chủ về may mắn, lại có những loài biểu tượng cho vận xui.

Dưới đây, Phong thủy Phùng Gia sẽ điểm tên 5 loài vật đại diện cho điềm cát lành, nếu bắt gặp chúng bay vào hoặc sinh sống trong nhà mình, các bạn đừng vội đuổi đi nhé.

Bướm bay vào nhà

Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, khi bạn thấy có bướm bay vào nhà thì đó chính là một vị thần tài ghé thăm nhà bạn. Thời gian sắp tới sẽ là những ngày vô cùng may mắn của bạn. Bạn sẽ được quý nhân trợ giúp, đón nhận tin vui tài lộc.

Nếu là một chú bướm màu sắc tươi sáng thì đây là dấu hiệu tốt lành liên quan tới vấn đề tình cảm, nhân duyên. Bạn chuẩn bị đón hỷ tín vào nhà.

Nếu là một chú bướm có màu xám hoặc đen thì trong thời gian tới bạn sẽ nhận được quý nhân dẫn dắt giúp bạn thăng tiến trong công việc, tiền tài.

Chim khách ghé thăm

 

Trong quan niệm Phương Đông, chim khách là một loài chim quý. Nó báo hiệu tin vui hoặc trong nhà sắp có khách quý. Đây chính là một loài vậy may mắn vì nó báo hiệu sự thịnh vượng và tài vận tốt đẹp.

Chim khách cũng là con vật mang nhiều năng lượng dương, nó mang tới cho chủ nhà nhiều tài lộc, giúp bạn thăng quan tiến chức, làm ăn thuận lợi, tài lộc theo đó cũng dồi dào.

Ong vào nhà làm tổ, gia đình êm ấm

Ong là loài động vật được cho là mang yếu tố “dương” rất mạnh. Vì thế, việc trong nhà xuất hiện tổ ong cũng mang ý nghĩa gia đình được gia tăng dương khí.

Thức ăn chính của ong là các loại phấn hoa, ong lại sản sinh ra mật, có giá trị cao nên phong thủy đánh giá loài vật này tượng trưng cho sự thanh khiết.

Ong vào nhà làm tổ chính là điềm báo cho sự thăng hoa trong tình yêu. Điều này chủ về gia đạo hạnh phúc và có thể sẽ đón thêm một thành viên mới trong thời gian tới.

Cóc vàng vào nhà báo hiệu tài lộc

Sau những trận mưa già, có thể sẽ có những con cóc trên đường đi kiếm ăn vô tình lạc vào nhà bạn. Nhưng thường thì bạn sẽ chỉ thấy những con cóc đen sì, thân mình xù xì, chỉ khi nào bạn bắt gặp một con cóc có màu vàng sáng, càng to càng tốt và đôi khi còn có cả chấm đỏ trên lưng thì đó mới đích thị là “vị khách quý” mang tin tốt lành về sự thịnh vượng, no đủ đến cho gia đình bạn.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tác giả: Thái Hà

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn