Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đoàn Văn Hậu đánh vào mặt cầu thủ Thanh Hóa để trả đũa

Nhằm trả đũa, Đoàn Văn Hậu đã đánh tay vào mặt cầu thủ Thanh Hóa và Hà Nội FC may mắn khi trọng tài không rút thẻ đỏ.

Phút 50, Xuân Hùng và Văn Hậu tranh chấp tay đôi. Cầu thủ Thanh Hóa có động tác tiểu xảo vung tay vào mặt Văn Hậu. Hậu vệ Hà Nội FC lập tức trả đũa bằng động tác đánh tay vào mặt đối thủ. Hành vi trả đũa của Văn Hậu bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn rút thủ vàng. Đây là may mắn cho Hà Nội FC, vì lỗi này cố tình tấn công đối thủ.

Cái vung tay vào mặt Xuân Hùng là lần thứ ba mà Văn Hậu có hành vi tấn công đối thủ ở V.League 2022. Hai lần còn lại diễn ra trước SLNA và HAGL. Văn Hậu húc đầu vào mặt cầu thủ SLNA và đánh chỏ vào ngực Vũ Văn Thanh (HAGL).

 Nhằm trả đũa, Đoàn Văn Hậu đã đánh tay vào mặt cầu thủ Thanh Hóa và Hà Nội FC may mắn khi trọng tài không rút thẻ đỏ.

Đáng nói, Văn Hậu chưa có lần nào bị thẻ đỏ, dù cả ba lần đều xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Đây cũng là may mắn cho Hà Nội FC so với chính họ và phần còn lại của V.League 2022.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, Hà Nội FC sớm có bàn mở tỷ số nhờ công của Tuấn Hải ở phút thứ 9. Lucao là người có đường kiến tạo cho Tuấn Hải ghi bàn. Đây là pha lập công thứ 9 của Tuấn Hải ở V.League 2022.

Tuy nhiên, Nguyễn Thái Sơn (tiền vệ U20 Việt Nam) gỡ hòa cho Thanh Hóa ở phút 64. Hữu Sinh sinh năm 2003 và lần đầu thi đấu ở V.League 2022. Bàn thắng này đến từ việc hàng thủ của Hà Nội FC chơi thiếu chắc chắn và Hữu Sơn tận dụng cơ hội để đệm bóng cận thành.

Hòa Thanh Hóa, Hà Nội FC vẫn rộng cửa vô địch. Đội bóng Thủ đô hơn 2 điểm so với Hải Phòng và đá ít hơn 1 trận. Hà Nội FC cũng tạo ra cách biệt 7 điểm so với Bình Định.

Tác giả: Team Thể Thao

Nguồn tin: saostar.vn