Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tài sản của tôi đủ để chăm lo những người mình yêu thương'

"Tài sản tôi đang sở hữu chắc cũng chưa đến mức trở thành đại gia, nhưng đủ để tôi chăm lo cho những người mình yêu thương", Thùy Tiên cho biết.

Chấm dứt nhiệm kỳ, trở về Việt Nam sau một tháng ở Indonesia đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 và làm từ thiện, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trải lòng về thời gian đương nhiệm và những ồn ào xung quanh cuộc thi năm nay.

 Hoa hậu Thùy Tiên

'Vấn đề tiền bạc rất nhạy cảm'

- Lương Thùy Linh sau 3 năm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu vẫn nói muốn được kéo dài thêm vài năm nữa. Còn Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ sau 10 tháng, chị có thấy như vậy là hơi ngắn ngủi không?

Tôi nghĩ bất kỳ hoa hậu nào cũng mong muốn thời gian đương nhiệm kéo dài để thực hiện nhiều dự án hơn, mang thêm nhiều điều tốt đẹp hơn đến với cộng đồng. Nhưng tôi cũng nghĩ, một cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Điều tốt đẹp vẫn có thể được thực hiện ngay cả khi bạn không còn đương nhiệm. Bản thân bạn sẽ không thể phát triển nếu không sẵn sàng đón nhận sự kết thúc.

- Mặc dù Thùy Tiên chỉ có 10 tháng đương nhiệm nhưng nhiều người cho rằng chị là hoa hậu "hot" nhất, được tung hô trong thời gian lâu nhất và kiếm được nhiều tiền nhất trong lịch sử các hoa hậu của Việt Nam... Thùy Tiên nghĩ sao về nhận xét này?

Tôi không dám khẳng định những nhận xét đó là đúng vì tôi không chắc mình có phải là hoa hậu "hot" nhất hay có thu nhập cao nhất hay không. Cho đến hiện giờ, tôi vẫn luôn cảm thấy bản thân may mắn và biết ơn sự ủng hộ, quan tâm mà mọi người dành cho mình.

Điều tốt đẹp vẫn có thể được thực hiện ngay cả khi bạn không còn đương nhiệm. Bản thân bạn sẽ không thể phát triển nếu không sẵn sàng đón nhận sự kết thúc.

Hoa hậu Thùy Tiên

Tôi chỉ mong rằng, trong hành trình phía trước, tôi sẽ tiếp tục được đồng hành với mọi người, vì chính sự yêu thích của mọi người đã giúp tôi có nhiều cơ hội lớn hơn, công việc thuận lợi hơn.

- Nếu nói danh hiệu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đã thay đổi cuộc đời Thùy Tiên thì có đúng không? Rất nhiều người quan tâm tới số tiền 2 đến 3 triệu USD mà Tiên kiếm được. Giờ gọi là "đại gia Thùy Tiên" chắc cũng không sai nhỉ?

Vấn đề tiền bạc thật sự rất nhạy cảm. Hồi xưa đi làm thêm mà ai hỏi lương tôi bao nhiêu, dù ít hay nhiều tôi cũng ngại chia sẻ. Tôi sẽ không nhận định bản thân giàu, nhiều tiền hay là đại gia bởi những lợi nhuận tôi có được trong nhiệm kỳ của mình không chỉ dành cho bản thân tôi mà còn dành cho gia đình, cho cộng đồng nữa.

Tài sản mà tôi sở hữu hiện tại chắc cũng chưa đến mức trở thành đại gia đâu nhưng đủ để tôi chăm lo cho những người mà tôi yêu thương, cũng như giúp đỡ những người còn kém may mắn ngoài xã hội.

 Thùy Tiên có nhiều trăn trở trong nhiệm kỳ

- Thùy Tiên có sợ sau khi hết nhiệm kỳ, tên tuổi bớt nóng thì mình sẽ bớt được săn đón không?

Nếu nói không sợ thì là nói dối rồi. Tôi đã luôn có những trăn trở trong suốt nhiệm kỳ của mình, như "liệu rằng sau khi nhiệm kỳ kết thúc, mình có tiếp tục nhận được tình yêu thương của khán giả, người hâm mộ nữa hay không?"...

Tôi cho rằng, những nỗi sợ này là điều bình thường và cần thiết phải có, để từ đó tôi sẽ có thêm nhiều động lực để tiếp tục sáng tạo, cải thiện bản thân và mang đến hình ảnh mới hơn.

- Trong thời gian đương nhiệm, kỷ niệm nào khiến Thùy Tiên khó quên nhất và điều gì chưa làm xong khiến Tiên vẫn đau đáu đến giờ?

Tôi từng bày tỏ mong muốn rằng trong thời gian đương nhiệm, mỗi khoảnh khắc đi qua đều sẽ thật ý nghĩa và đáng nhớ. Đó là lý do tôi luôn cố gắng và dốc sức cho những hoạt động mà mình thực hiện.

Cho đến hiện giờ, mỗi hoạt động đều là một dấu ấn và đều để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng tôi. Tôi chỉ tiếc mình đã không thể làm nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Chút buồn vì những lùm xùm vừa qua

- Những lùm xùm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tác động đến tâm lý của Thùy Tiên thế nào?

Thật ra, đối với những tin tức gần đây, tôi cũng có chút buồn, bởi tôi đã có khoảng thời gian đẹp đẽ khi được là một phần của Miss Grand International. Những việc xảy ra đều nằm ngoài khả năng của tôi và là một điều không ai mong muốn.

Nhưng quan trọng là tôi đã hoàn thành nhiệm kỳ của mình và được nhiều người công nhận. Điều đó khiến tôi hạnh phúc và có động lực hơn trong những hành trình sắp tới.

 

- Nhiều người vì bảo vệ Thiên Ân - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - mà muốn tẩy chay cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Về chuyện này, Tiên có muốn gửi gắm điều gì không?

Tôi rất hiểu cảm giác của mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ của họ dành cho Thiên Ân là rất lớn. Bản thân tôi cũng rất quý Ân, trân trọng những gì em ấy mang đến cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tôi không có quyền khiến ai đó phải ngừng hành động nhưng tôi mong là mọi người có thể bình tĩnh, suy xét tình hình.

- Mối quan hệ của Tiên với ê-kíp Miss Grand International (MGI) có bị ảnh hưởng bởi những loạt ồn ào vừa qua không?

Thật ra, tôi và tổ chức MGI không có vấn đề gì với nhau. Thời gian này tổ chức cũng bận rộn với các hoạt động của Top 10 đương nhiệm và tôi cũng bận rộn với các hoạt động cá nhân.

- Dự định công việc của Thùy Tiên sau khi hết nhiệm kỳ là gì?

Tôi đã thảo luận với ê-kíp và công ty về định hướng phát triển của bản thân trong tương lai. Tôi chưa thể tiết lộ chi tiết nhưng chắc chắn đó vẫn sẽ là một Thùy Tiên với lý tưởng muốn truyền cảm hứng đến mọi người. Sẽ là một hình ảnh Thùy Tiên thật mới mà mọi người hoàn toàn có thể kỳ vọng.

Tác giả: THU PHƯƠNG (Thực hiện)

Nguồn tin: vtc.vn