Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những lần giả gái ‘thảm họa’ khiến khán giả ngã ngửa của sao nam Vbiz

Bên cạnh các pha giả gái khiến khán giả trầm trồ là những "thảm họa" gây choáng váng đến từ các sao nam Vbiz.

Hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn, giải trí, nhiều sao nam đã phải giả gái để đem đến những tiết mục đa dạng, sinh động đến với khán giả. Từng có rất nhiều lần các nam nghệ sĩ khiến khán giả phải há hốc kinh ngạc trước màn biến hóa đẹp nuột nà trong vai diễn của một người phụ nữ.

Đi cùng với những màn giả gái thành công tất nhiên không thể thiếu những tiết mục thảm họa. Không ít lần dân tình phải cười ra nước mắt trước các màn hóa trang không thể “thảm họa” hơn đến từ các nam nghệ sĩ. Điển hình phải kể đến các trường hợp dưới đây.

Xuân Bắc

 Màn giả gái khó quên của nghệ sĩ Xuân Bắc trên sân khấu Gala cười.

Những ai từng theo dõi chương trình Gala cười hẳn không thể quên được màn giả gái “gây sốc” của Xuân Bắc. Trong bộ đầm đỏ rực rỡ hở eo, nam diễn viên hài hóa thân thành vũ công với các điệu múa sexy trên sân khấu.

Giao diện không khớp với sự nữ tính của một cô gái ở Xuân Bắc càng trở nên hài hước hơn khi anh chàng biểu diễn quá sung đến mức lộ đôi chân đầy nam tính rậm rạp lông của mình.

Hình ảnh này sau đó đã trở thành một trong những pha giả gái “thảm họa” trên sân khấu khiến khán giả vẫn còn nhớ mãi đến ngày nay.

Minh Quân

Là một trong những sao nam thường gây chú ý mỗi khi giả gái, Minh Quân cũng điền tên mình vào danh sách những "thảm họa" giả gái hài hước bậc nhất Vbiz.

 Biểu diễn quá hăng, Minh Quân khiến khán giả được phen cười ngất khi làm rơi cả miếng độn ngực.

Trong một chương trình tổ chức vào dịp Noel, nam ca sĩ đã gây bất ngờ khi hóa thân thành Nữ hoàng tuyết. Màn hóa trang của anh tuy không đẹp đến nao lòng nhưng có lẽ cũng sẽ không quá gây chú ý nếu như không xảy ra sự cố “đỏ mặt” vì biểu diễn quá sung.

Dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phần hóa trang, nhưng trong lúc trình diễn, Minh Quân đã quên mất mình đang là Nữ hoàng tuyết và nhảy đến để lộ cả phụ kiện nội y trên sân khấu.

MC Thanh Bạch

Không gặp phải những sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu như hai người đồng nghiệp kể trên, nhưng MC Thanh Bạch cũng từng có lần khiến khán giả “hú hồn” với màn giả gái của mình.

 Màn giả gái khiến dân tình hết hồn của MC Thanh Bạch.

Trong một số phát sóng của chương trình Gương mặt thân quen, nam MC đã hóa trang thành nữ ca sĩ Nhã Phương. Thanh Bạch đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho phần xuất hiện này với bộ cánh đầy lộng lẫy và màn trang điểm rất chi tiết. Tuy vậy, màn giả gái của nam nghệ sĩ đã nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Trương Thế Vinh và Lâm Vinh Hải

Hai nam nghệ sĩ điển trai cũng từng khiến khán giả “điêu đứng” vì tạo hình nữ tính của mình trong một chương trình. Trương Thế Vinh và Lâm Vinh Hải đã hóa thân vào những “mỹ nữ” cổ trang với má hồng, môi đỏ và tóc được làm kỹ lưỡng.

 Trương Thế Vinh và Lâm Vinh Hải gây choáng khi hóa thân thành hai "mỹ nhân" cơ bắp.

Thế nhưng, bộ yếm để lộ ra bờ vai u thịt bắp của hai anh chàng đã che lấp hết mọi vẻ nữ tính, mềm mại mà họ đang cố bắt chước. Hình ảnh tương phản ấy khiến khán giả không nhịn được cười và đều nhất trí rằng, xét về vẻ ngoài là một sao nam, Trương Thế Vinh và Lâm Vinh Hải quả thật là “soái ca” vạn người mê, nhưng về giả dạng thành nữ giới thì đúng là nằm trong top đầu của “thảm họa”.

Tác giả: CERSEI(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News