Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quế Ngọc Hải bị CĐV SLNA phản ứng gắt vì gửi tâm thư thế nào là fan chân chính

Lên tiếng mạnh mẽ sau chuỗi trận bị coi là thi đấu thiếu nhiệt huyết, trung vệ Quế Ngọc Hải bị fan SLNA phản ứng cực gắt.

Liên quan đến thông tin NHM đội bóng xứ Nghệ chỉ trích CLB đá thiếunhiệt huyết, thiếu tông trọng đối với khán giả sau chuỗi trận bết bát, mới đây đội trưởng Quế Ngọc Hải đã lên tiếng sau trận hòa 2-2 trước TP.HCM.

Cụ thể, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đã đăng hình ảnh cầu thủ cùng số lượng CĐV ít ỏi của SLNA trên sân Thống nhất với dòng chữ: “Cảm ơn những cổ động viên CHÂN CHÍNH đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào Xứ Nghệ và vì các bạn nữa!”.

 CĐV SLNA phản ứng gắt sau tâm thư của Quế Ngọc Hải

Chưa dừng lại ở đó, trung vệ sinh năm 1993 còn tiếp tục bình luận thêm: “Các bạn có thể chỉ trích chúng tôi vì những trận thua hoặc vì phong độ không tốt. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu điều đó. Nhưng đừng bao giờ nói chúng tôi đá bóng không tử tế hay tiêu cực. Chúng tôi ra sân thi đấu vì đội bóng là niềm tự hào xứ Nghệ vì tình yêu các bạn và vì chính chúng tôi. Tiền không bao giờ mua được những điều đó. Cảm ơn!”.

Ngay sau khi Quế Ngọc Hải lên tiếng, CĐV SLNA lập tức có những phản ứng gay gắt. NHM xứ Nghệ liên tục ra câu hỏi ngay dưới phần bình luận rằng thế nào là “fan CHÂN CHÍNH” mà tuyển thủ ĐT Việt Nam nhắc tới? Và nếu như đội bóng con cưng của họ thi đấu hết mình, nhiệt tình thì sẽ không bao giờ có chuyện người hâm mộ quay lưng.

 NHM SLNA không đến sân cổ vũ vì cho rằng đội nhà thi đấu thiếu nhiệt huyết

Ở một diễn biến khác, fanpage hội CĐV của SLNA cũng không đồng tình với những chia sẻ của Quế Ngọc Hải. Theo đó, Admin nhóm này cho rằng nếu như CLB thi đấu hết mình loạt trận đấu vừa qua thì sẽ không có chuyện ít CĐV đến sân như vậy.

Trước đó, nhiều NHM SLNA cho rằng toàn thể đội bóng đã thi đấu thiếu không nhiệt huyết, thiếu lịch sự ở 8 vòng đấu tại V-League 2022. Vì vậy nhiều CĐV đã quyết định không đến sân Thống Nhất cổ vũ đội nhà trong trận đấu với TP.HCM ngày hôm qua, 25/10.

Nói về tình trạng NHM không đến sân, HLV Huy Hoàng tin tưởng rằng CĐV vẫn đang dõi theo toàn đội: “Tôi nghĩ, họ không đến sân nhưng họ sẽ xem qua màn ảnh. Chúng tôi vẫn thi đấu vì tình yêu của người hâm mộ và thi đấu hết mình”.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: bongda365.me