Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiết lộ lịch trình hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Nội dung trong thiệp mời cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Vinh Quang đã được tiết lộ bởi một người chị em thân thiết.

Thời gian gần đây, đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển đặc biệt nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía giới truyền thông và đông đảo khán giả. Hiện tại cặp đôi đang vô cùng bân rộn để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Đám cưới sẽ được diễn ra riêng tư, kín đáo với sự góp mặt từ phía người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể và một số đối tác.

Mới đây Á hậu Thanh Tú, một trong những khách mời tại đám cưới của Đỗ Mỹ Linh-Vinh Quang đã vô tình tiết lộ lịch trình tiệc cưới sắp tới. Động thái này của nàng Á hậu đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía đông đảo khán giả.

 Hình ảnh của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bên cạnh chồng sắp cưới trong lễ ăn hỏi vừa qua

Thông qua nội dung trong thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú đăng tải, dễ dàng nhận thấy hôn lễ của cặp đôi bao gồm hai phần. Cụ thể vào 3h chiều ngày 23/10 hôn lễ tổ chức tại tư gia, sau đó đến 5h cùng ngày lễ thành hôn sẽ được diễn ra tại một khách sạn đắt đỏ nằm tại quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội.

 Hình ảnh bên trong thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Vinh Quang

Trước đó những khoảnh khắc tại lễ ăn hỏi của cặp đôi được diễn ra vào ngày 17/10 vừa qua đã gây "sốt" cõi mạng. Xung quanh lễ đều có đông đảo vệ sĩ vây quanh và sẵn sàng sử dụng ô màu tím để che chắn diện mạo của người nhà hai bên gia đình. Đồng thời việc thiếu gia Vinh Quang cùng dàn phù rể di chuyển đến nhà gái bằng xích lô khiến nhiều người tò mò và vô cùng thích thú.

 Hình ảnh dàn phù rể trong quá trình di chuyển đến nhà gái bằng xích lô

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn