Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiên Ân mặc quần ngược ở Hoa hậu Hòa bình

Hoa hậu Thiên Ân mặc quần ngược ở hoạt động của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 ngày 19/10. Trước đó, Thùy Tiên cũng từng mặc đồ sai cách ở Miss Grand International 2021.

Ngày 19/10, Hoa hậu Thiên Ân cùng các thí sinh tham dự một sự kiện của nhà tài trợ trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đang diễn ra ở Indonesia.

Tại sự kiện, Thiên Ân diện trang phục chất liệu sequin tông màu xanh khoe vòng eo. Thiết kế hai mảnh bao gồm chiếc áo crop-top kết hợp cùng quần ống loe.

Sau khi những hình ảnh của Thiên Ân được đăng tải trên trang chủ của Miss Grand International, các fan nhận ra cô đã mặc ngược quần. Mặc dù vậy, sự cố không gây ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của đại diện Việt Nam.

 Thiên Ân gặp sự cố mặc quần ngược ở Indonesia. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với Tiền Phong, stylist Louis Huy Đặng - người tạo dựng phong cách cho Thiên Ân tại cuộc thi cho biết khi xem những hình ảnh trên trang chủ, anh phát hiện ra sự cố của Thiên Ân nhưng không quá lo lắng.

"Mặc quần ngược nhưng thông qua những hình ảnh trên trang chủ của cuộc thi, mọi người có thể thấy sự cố này không ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh cô ấy", anh nói.

Nam stylist cho biết lịch trình cuộc thi dày đặc, Thiên Ân phải tự chuẩn bị mọi thứ từ trang phục đến make-up, làm tóc nên cô gặp nhiều áp lực.

"Lịch trình của cuộc thi năm nay dày đặc hơn nhiều so với mọi năm nên những sự cố nhỏ là không tránh khỏi, mong mọi người tiếp tục ủng hộ Thiên Ân trong chặng đường cuối", anh nói.

Anh cũng chia sẻ ngày 20/10 sẽ lên đường sang Indonesia để đồng hành và hỗ trợ Thiên Ân trong những ngày cuối cuộc thi.

Trước Thiên Ân, Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng gặp sự cố mặc đồ sai cách khi tham dự Miss Grand International 2021 ở Thái Lan. Khi diện bộ đồ cut-out màu hồng, cô bị nhà thiết kế phát hiện đã mặc sai bên, tuy nhiên khi lên hình trang phục vẫn quyến rũ.

Gần đây nhất, Thùy Tiên tham dự đêm chung kết Glamanand Supermodel India 2022 ở Ấn Độ và cô cũng mặc sai ý đồ ban đầu của trang phục. Theo đó đáng lẽ Thùy Tiên phải đưa hai tay vào trong phần vải ở hai bên cầu vai thì cô lại bỏ ra ngoài.

Tối 20/10, Thiên Ân bước vào đêm thi trình diễn trang phục dân tộc. Bán kết Miss Grand International 2022 diễn ra ngày 22/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 25/10.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong