Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đội hình tiêu biểu vòng 19 V.League 2022: SLNA và Hà Nội FC thắng lớn

Vòng đấu thứ 19 của V.League 2022 chứng kiến chiến thắng tưng bừng của Hà Nội FC trước Nam Định, và 3 điểm trọn vẹn dành cho SLNA trong trận đại chiến với HAGL trên sân Pleiku.

Với những kết quả tuyệt vời mà Hà Nội FC và SLNA giành được, thì không bất ngờ khi một loạt cái tên của hai đội bóng này đã lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 19 V.League 2022. Cụ thể, đây là đội hình 11 cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất vòng đấu do hội đồng chuyên môn gồm 9 chuyên gia của Báo Thanh Niên bình chọn. 

Trong đó, đội bóng Thủ đô góp 4 gương mặt, bao gồm đội trưởng Nguyễn Văn Quyết - người vẫn duy trì một phong độ ghi bàn thăng hoa, Nguyễn Hai Long, Đoàn Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh. Văn Hậu và Hai Long đều vừa cùng nhau nổ súng sau một thời gian dài, và giải toả được rất nhiều cảm xúc. 

 Hà Nội FC tiến thêm một bước gần hơn tới chức vô địch V.League 2022

Hình ảnh Văn Quyết treo bóng từ chấm đá phạt và Văn Hậu băng vào đánh đầu tung lưới đối phương từng là một hình ảnh vô cùng quen thuộc thời điểm trước khi hậu vệ sinh năm 1999 xuất ngoại. Còn với Hai Long, đây cũng là một bàn thắng rất có ý nghĩa, khi cựu tiền vệ Than Quảng Ninh vẫn đang nỗ lực từng ngày để khẳng định vị trí ở Hà Nội FC. 

Còn với đội bóng xứ Nghệ, họ vừa khiến HAGL trải qua trận đấu thứ 7 không biết đến mùi chiến thắng. Có 3 cái tên của SLNA lọt vào đội hình tiêu biểu vòng đấu này, bao gồm Hồ Văn Cường, Phạm Xuân Mạnh và Trần Đình Tiến. Tuyển thủ U20 Việt Nam Văn Cường, trong ngày được HLV Nguyễn Huy Hoàng tin tưởng giao trấn giữ hành lang phải thay lão tướng Đình Hoàng, đã chơi tuyệt hay. Xuân Mạnh thì vẫn vậy, chơi đầy chắc chắn ở vị trí tiền vệ trung tâm trái sở trường, trong khi Đình Tiến là người chuyền bóng để Michael Olaha ghi bàn. 

 SLNA chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng khi đánh bại HAGL

4 cái tên còn lại xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của vòng 19 thuộc vệ 4 CLB khác nhau: trung vệ Janclesio của Hà Tĩnh, người ghi bàn gỡ hoà giúp chủ nhà giành lại 1 điểm trước Đà Nẵng; thủ môn Phạm Văn Phong chơi chắc chắn giúp Sài Gòn FC cầm hoà Viettel; Rimario của Hải Phòng và Geovane của Viettel, mỗi tiền đạo đều bỏ túi một pha lập công. 

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.me