Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí quyết giữ mái tóc khỏe đẹp của Từ Hy Viên: Ăn nhiều tảo biển, mè đen

Phía sau mái tóc đẹp và bóng mượt của Từ Hy Viên là cả bí quyết chăm sóc tóc độc đáo.

Từ Hy Viên từ lâu đã được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ. Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, song diễn viên 7X vẫn trẻ trung, rạng rỡ như thuở mới vào nghề. Ngoái vóc dáng thon gọn, nuột nà và gương mặt "lão hóa ngược" ao ước, một trong những điều khiến nữ diễn viên nhìn như thiếu nữ đôi mươi đó chính là mái tóc bóng bẩy và suôn mượt.

 

Chị em hãy cùng điểm qua những bí quyết chăm sóc mái tóc khỏe đẹp của diễn viên Từ Hy Viên nhé:

Không sấy tóc ở nhiệt độ cao

Nhiệt độ cao là một trong những nguyên nhân khiến tóc khô xơ và nhanh chóng bị hư tổn. Vì thế, Từ Hy Viên hạn chế sử dụng máy sấy tóc để làm khô tóc. Vào những ngày có công việc bận, mỹ nhân 7X sẽ lựa chọn chế độ mát ở máy sấy tóc cho việc làm khô tóc sau khi gội.

 

Gội đầu 2 lần

Một trong những bí quyết trong quy trình chăm sóc tóc của Từ Hy Viên là gội đầu 2 lần. Theo như cô chia sẻ, gội đầu lần 1 với mục đích là làm sạch bụi bẩn cho mái tóc. Lần thứ 2 là với mục đích giúp cho mái tóc có thể hấp thu tốt hơn những dưỡng chất từ các sản phẩm, từ đó tóc sẽ mềm mượt và bóng khỏe hơn.

Chải tóc trước khi gội

Nữ diễn viên nhấn mạnh không bao giờ được gội đầu khi tóc vẫn còn xơ rối, điều này sẽ làm mái tóc hư tổn, gãy rụng. Thay vào đó, cô luôn chải mượt mái tóc trước khi bước vào quy trình gội.

 

Dùng kem chống nắng cho tóc

Khi tóc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ dễ bị mất đi độ ẩm, khô xơ và dễ xỉn màu. Hiểu được điều đó, Từ Hy Viên thường xuyên sử dụng các sản phẩm chống nắng và chống thương tổn do nhiệt độ cao chuyên dụng cho tóc.

Ăn nhiều tảo biển, mè đen

Từ lâu, Từ Hy Viên coi trọng những quy tắc làm đẹp từ sâu bên trong vì thế cô còn bổ sung mè đen vào chế độ ăn vì loại hạt này chứa nhiều dưỡng chất giúp củng cố mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. Khi đi ăn các món chè, bánh hay nấu xôi, Từ Hy Viên đều chọn hoặc cho thêm mè đen vào món ăn.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn