Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau drama Bình Búp Bê, Shark Bình ẩn ý nhắc đến chuyện nghỉ hưu sớm

Hậu lùm xùm Bình Búp Bê, chia sẻ mới nhất của Shark Bình trên trang cá nhân đang khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Sau ồn ào yêu diễn viên Phương Oanh, lẫn drama kiện tụng li hôn với vợ là bà Đào Lan Hương, mới đây Shark Bình vừa có chia sẻ bất ngờ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam: Nghỉ hưu sớm.

 Shark Bình ẩn ý chuyện nghỉ hưu sớm trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình CEO NextTech vừa đăng tải lời tâm sự muốn nghỉ hưu sớm và chuyên tâm "đọc kinh viết sách" làm từ thiện.

Cụ thể bài đăng của Shark Bình: "Đã đến lúc NGHỈ HƯU SỚM rút lui vào hậu trường để chuyên tâm “đọc kinh viết sách” làm từ thiện. Để lại DI SẢN cho những người anh em chí cốt KẾ TỤC trở thành thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo đủ sức cạnh tranh trong khu vực".

Chia sẻ này của CEO NextTech nhanh chóng nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ cộng đồng mạng. Có thể thấy hậu công khai yêu Phương Oanh, mọi động thái của doanh nhân Bình Búp Bê luôn khiến công chúng chú ý. Nhưng có lẽ ẩn ý việc nghỉ hưu sớm để cho các anh em chí cốt kế tục lần này thực sự gây chấn động.

 

 

 Shark Bình công khai tình tứ bên Phương Oanh sau xùm lùm nổ ra

Nhiều người cho bày tỏ nghi vấn có lẽ NextTech đã thực sự đi vào quỹ đạo nên vị CEO muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc cá nhân. Có lẽ không chỉ đọc kinh viết sách, có ý kiến cho rằng sau quá nhiều ồn ào từ những drama bùng binh giữa Phương Oanh và vợ cũ, phải chăng Shark muốn dành thời gian bồi đắp tình cảm bên người mới.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình là nhà sáng lập NextTech - một trong những tập đoàn lớn hoạt động trong 3 lĩnh vực là điện tử hóa thương mại, công nghệ tài chính, dịch vụ hậu cần cho thương mại điện tử. Sau khi lên sóng truyền hình với tư cách là "cá mập" trong chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ, Shark Bình được biết đến rộng rãi hơn. Nhưng phải đến lùm xùm xung quanh việc công khai hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, cái tên Shark Nguyễn Hòa Bình mới được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm, theo dõi từng động thái nhỏ.

 Cả hai thường xuất hiện chung trong nhiều sự kiện

 

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Phương Oanh cùng Shark thường xuyên công khai xuất hiện trong các sự kiện và thậm chí không ít lần thách thức cộng đồng mạng.

Dù bị dân tình "ném đá" chuyện tình cảm nhưng cặp đôi không mấy quan tâm, Shark Bình vẫn liên tục bênh vực Phương Oanh, còn Phương Oanh cũng không ít lần thách thức cộng đồng mạng.

Về việc hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh gây xôn xao bàn tán trong thời gian qua, Shark Bình thẳng thắn cho hay, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương vài năm, ông đã bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên vào hồi tháng 6/2022 khi vợ chồng ông đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn