Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Nóng mắt" hình ảnh 3 nữ nhân viên quán phở không mặc áo, chỉ khoác hờ tạp dề

Cách ăn mặc của những cô nhân viên phục vụ trong quán phở này khiến nhiều người bức xúc và lên án.

Mỗi người có quyền lựa chọn phong cách ăn mặc riêng nhưng dù thế nào nó cũng phải phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm và hơn hết là phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, giới hạn của xã hội. Chính vì vậy mà mới đây, 3 cô nhân viên phục vụ trong một quán phở đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận vì cách ăn mặc phản cảm của mình.

Được biết, quán phở này có địa chỉ tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, có 3 cô gái là nữ nhân viên phục vụ của quán phở này. Họ làm công việc nhận đặt đồ ăn cho khách, bưng bê và dọn dẹp bàn. Tuy nhiên, cách ăn mặc của 3 nữ nhân viên này thực sự gây sốc.

 

Không phải những bộ đồ lao động hay những bộ quần áo đơn giản, phù hợp với công việc, 3 nữ nhân viên này lại cố tình ăn mặc vô cùng hở hang, hớ hênh và lố lăng. Họ chỉ mặc quần soóc ngắn ở dưới, bên trên hoàn toàn ở trần, không hề mặc bất cứ áo lót, áo ngoài hay áo khoác nào.

Để che chắn bộ phận nhạy cảm, họ chỉ khoác hờ một chiếc tạp dề. Tuy nhiên, do chiếc tạp dề chỉ che được phần trước, lại có phần cổ xẻ sâu, 2 bên tay và phía sau lưng hoàn toàn hở ra, tạo nên một hình ảnh cực kỳ phản cảm và nhức mắt. Mỗi lúc đi lại để bưng đồ cho khách hoặc dọn dẹp, 3 cô nhân viên đều cố tình để lộ vòng một một cách phô trương. Trong khi đó, một số nhân viên khác tại quán phở này vẫn ăn mặc hết sức bình thường, kín đáo và gọn gàng.

 

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc và khó chịu trước cách ăn mặc của 3 nữ nhân viên. Hầu hết mọi người đều lên án đây là cách ăn mặc quá phản cảm, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, không thể chấp nhận được. Nhiều người còn để lại những bình luận chỉ trích và mỉa mai 3 cô gái cũng như quán phở trên, cho rằng họ cố tình làm vậy để tạo chiêu trò, "quảng cáo bẩn" cho quán phở.

Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng nhận ra một trong 3 nữ nhân viên trên là Barbie Mozz - một DJ khá nổi tiếng tại Thái Lan, còn 2 người còn lại là bạn của cô. Vì thế, mọi người cho rằng đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Barbie Mozz cũng như quán phở.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Barbie Mozz gây "bão" cộng đồng mạng. Trước đây, cô từng hứng chịu nhiều "gạch đá" khi ra sân bay với chiếc áo mặc như không, chỉ che được đúng phần ngực. Với thân hình nóng bỏng, Barbie Mozz thường xuyên diện những bộ trang phục quyến rũ, gợi cảm và có phần hớ hênh. Bên cạnh một số bình luận khen ngợi về ngoại hình của cô, rất nhiều người lại cho rằng cách ăn mặc của Barbie Mozz là lố lăng, bất lịch sự.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn