Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cập nhật sức khỏe của hơn 20 người nhập viện sau vụ tai nạn ở Nghệ An

Liên quan vụ tai nạn giao thông trên QL48E ở Nghệ An khiến 24 công nhân nhập viện, hiện đã có 10 người xuất viện.

Tối 6/10, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc (thị xã Thái Hoà, Nghệ An) cho biết, bệnh viện đang tiếp tục điều trị cho 11 bệnh nhân là các công nhân trong vụ tai nạn giao thông trên QL48E đoạn qua huyện Tân Kỳ; 3 bệnh nhân bị chấn thương nặng được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An; 10 bệnh nhân còn lại bị thương nhẹ đã được xuất viện về nhà.

 Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, xe khách BKS 37F-002.06 chở công nhân của một công ty may mặc trên địa bàn huyện Tân Kỳ đang trên đường đến công ty.

Khi xe lưu thông đến ngã tư Tân Đồng, QL48E thuộc địa bàn xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ bất ngờ va chạm với xe đầu kéo mang BKS 37R- 03876.

Vụ tai nạn khiến xe khách bị biến dạng. 24 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc cấp cứu, điều trị; trong đó có 23 nữ, 1 nam.

 Các bác sĩ điều trị cho bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An

Trong đó, có 3 ca bị chấn thương nặng (vỡ xương cánh chậu; vết thương hàm mặt, vỡ bàng quang; Vết thương hàm mặt phức tạp, gãy xương chính mũi, gãy xương bàn ngón III, IV chân phải) được chuyển viện lên tuyến trên cấp cứu và điều trị. Sau khi được các bác sĩ thăm khám và điều trị, hiện sức khỏe của các bệnh nhân cũng đã tạm ổn định.

Sau khi cấp cứu, sàng lọc đánh giá phân loại bệnh nhân, có 10 ca chấn thương phần mềm; 2 ca gãy xương sườn; 5 ca gãy xương cánh chậu; 1 ca theo dõi vỡ bàng quang; 5 ca vết thương phần mềm; 1 ca trật khớp cùng đòn.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: Báo Tiền Phong