Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xe chở công nhân va chạm xe tải, 20 người nhập viện

Một xe chở công nhân đi làm ở nhà máy may mặc tại Nghệ An va chạm với xe tải, khiến 20 người phải nhập viện cấp cứu vào sáng 6-10.

 Các công nhân bị thương sau vụ tai nạn được đưa ra khỏi xe, chuyển tới bệnh viện cấp cứu - Ảnh: TRÀ PHƯƠNG

Sáng 6-10, lực lượng Công an huyện Tân Kỳ, Nghệ An khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe chở công nhân khiến ít nhất 20 người phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 6h30 sáng cùng ngày, chiếc xe chở công nhân của một nhà máy may hướng từ huyện Quỳ Hợp - Tân Kỳ đến đoạn xã Tân Phú (huyện Tân Kỳ) thì va chạm với xe đầu kéo chạy hướng ngược lại.

Cú tông vào hông xe chở công nhân khiến nhiều người bị thương, kêu cứu. Chính quyền địa phương và người dân xung quanh hiện trường vụ tai nạn nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

 Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cấp cứu các bệnh nhân bị thương sau vụ tai nạn - Ảnh: TRÀ PHƯƠNG

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bác sĩ Tăng Việt Hà - giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An - cho biết hơn 8h sáng nay, khoa cấp cứu ban đầu bệnh viện tiếp nhận 20 nữ công nhân bị thương trong vụ tai nạn trên. Sau khi sơ cứu, phân loại có 2 người bị thương nặng đã được chuyển lên bệnh viện tuyến tỉnh.

"Số bệnh nhân còn lại bị thương không nguy kịch đến tính mạng đang được điều trị, tiếp tục theo dõi tại bệnh viện", ông Hà nói.

Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đều là nữ công nhân một nhà máy may mặc ở huyện Tân Kỳ. Hiện trường vụ tai nạn cách nơi làm việc của công nhân gần 20km. Mỗi ngày công ty may mặc này có hàng chục chuyến đưa đón công nhân ở các địa phương lân cận tới nhà máy.

 Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TRÀ PHƯƠNG

Tác giả: DOÃN HÒA

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ