Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phụ nữ yêu bằng tai, những lời sau của đàn ông làm tan chảy trái tim cô ấy

Đàn ông chết bởi ngoại hình, đàn bà điêu đứng vì những lời mật ngọt. Khi bạn chân thành nói với một cô gái những điều này, trái tim cô ấy sẽ thổn thức mãi không thôi vì bạn.

 Phụ nữ yêu bằng tai, trái tim cô ấy sẽ rung động khi nghe những lời chân thành, ngọt ngào của bạn (Ảnh minh họa: Sohu).

"Từ ngày gặp em, tất cả con người anh là của em rồi"

Phụ nữ có tính chiếm hữu của riêng họ, và họ mạnh mẽ, bướng bỉnh hơn đàn ông, vì vậy bạn phải làm cho một người phụ nữ cảm thấy sự chiếm hữu này, làm cho cô ấy hiểu trái tim của bạn. Khi một cô gái cảm nhận được rằng cô ấy đã có bạn trọn vẹn, có nghĩa là cô ấy đã rơi vào vùng cảm giác an toàn, sẽ toàn tâm toàn ý trong tình yêu với bạn.

"Em đẹp lắm, hôm nay là một ngày khó quên"

Đứng trước cô gái nào đi chăng nữa, bạn khen cô ấy đẹp là việc làm đúng đắn, nhưng chỉ đơn giản nói đẹp lại là điều quá bình thường. Hãy tỏ ra bị hớp hồn một chút, nói cô ấy thật quyến rũ khiến bạn không thể rời mắt dù chỉ một giây, thậm chí là đã nảy sinh những suy nghĩ tội lỗi trong đầu.

Nếu quan tâm đến bạn và cũng thích tán tỉnh lại, cô ấy sẽ hỏi bạn đang suy nghĩ tội lỗi như thế nào... Nhớ rằng cách này chỉ nên áp dụng với cô gái đã có nền tảng tình cảm với bạn, chống chỉ định khi hai người gặp nhau lần đầu tiên.

"Không có em bên cạnh anh không còn tâm trí làm nổi việc gì"

Làm thế nào để khiến các cô gái quan tâm đến mình? Thực sự rất đơn giản. Bạn muốn biết trong tim cô ấy mình quan trọng ở mức nào, hãy thử không liên lạc trong vài ngày, rồi khi xuất hiện, bạn nói với cô ấy câu đùa này, nói tiếp rằng bạn thực sự nhớ cô ấy rất nhiều. Nếu cô ấy trở nên đối xử tốt với bạn, cô ấy có cảm tình với bạn đấy.

"Luôn có anh ủng hộ, hỗ trợ em"

Dù mạnh mẽ đến đâu, phụ nữ cũng sẽ luôn mong mỏi một người đàn ông để dựa vào. Nếu một người đàn ông có thể cho cô ấy lời hứa này, cô ấy sẽ rất hạnh phúc.

"Anh muốn ở bên em như thế này, mọi lúc"

Không đòi hỏi những gì trong quá khứ, khi yêu chỉ muốn là mãi mãi - đó là tâm lý của rất nhiều cô gái. Họ không chỉ quan tâm đến việc ở bên bạn hiện tại mà còn muốn có sự chắc chắn trong tương lai, có được lời nói này của bạn, cô ấy sẽ hiểu rằng bây giờ và sau này, bạn sẽ luôn ở bên cô ấy.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí