Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ giáo viên đang mang thai vẫn đi ngoại tình, bị "chính thất" bắt quả tang ngay tại giường

Hành động ngoại tình của nữ giáo viên xinh đẹp này khiến nhiều người thắc mắc không biết đứa trẻ nằm trong bụng cô là của ai.

Sự chung thủy là điều kiện tiên quyết trong mỗi cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chống lại những cám dỗ bên ngoài dẫn đến rất nhiều câu chuyện ngoại tình xảy ra gây xôn xao dư luận. Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc tiếp tục bàn tán về một vụ ngoại tình liên quan đến một nữ giáo viên.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Ôn Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một nữ giáo viên đang mang thai, bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn bất chấp ngoại tình với một người đàn ông đã có gia đình. Không những thế, nữ giáo viên này còn cùng tình nhân tới khách sạn để "ân ái".

Nào ngờ, vợ của người đàn ông kia đã phát hiện ra điều bất thường của chồng mình, nghi ngờ chồng ngoại tình nên đi theo dõi. Cuối cùng, người vợ cùng một số người khác đã ập vào căn phòng khách sạn, bắt quả tang tận tay đôi gian phu dâm phụ đang nằm trên giường cùng nhau.

 

 

Sau khi bị phát giác mối quan hệ bất chính, nữ giáo viên kia đã bị cô vợ ghì chặt và khống chế trên giường, trong khi gã chồng bội bạc bị một người khác ép quỳ xuống đất. Người chồng không mặc bất cứ thứ gì trên người, chỉ biết lấy chiếc chăn quấn quanh người để tránh phản cảm. Một lúc sau, cảnh sát đã tới hiện trường để giải quyết vụ việc.

Không lâu sau đó, danh tính của nữ giáo viên trên đã được tìm ra. Cô có họ Liang, là một nữ giáo viên cấp 2, sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp và cuốn hút. Cô Liang cũng được những người xung quanh nhận xét là hiền lành, dịu dàng, nghề nghiệp ổn định, còn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nào ngờ tất cả chỉ là vẻ bề ngoài. Khi biết cô Liang là "kẻ thứ ba" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và "cắm sừng" chồng mình, rất nhiều người xung quanh cô đã bị sốc.

Sau khi vụ bắt gian trên xảy ra, nhiều cư dân mạng Trung Quốc cũng để lại những bình luận trái chiều, có người còn hoài nghi không biết bố của đứa trẻ trong bụng cô Liang là ai:

"Gia thế tốt, gia đình hạnh phúc, lại đang có thai, tại sao phải đi ngoại tình vậy? Đúng là không thể hiểu nổi'.

"Vậy đứa trẻ trong bụng cô ta là con của ai? Của người chồng hay của tình nhân?".

"Dù lý do có là gì thì việc ngoại tình vẫn là sai, không chỉ 2 gia đình bị ảnh hưởng mà rất nhiều người khác cũng phải chịu tiếng xấu"...

Tác giả:  DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn