Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoà Minzy làm giám khảo 'Gương mặt thân quen 2022'

Sau 6 năm bước ra từ cuộc thi, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi từ thí sinh trở thành một trong những thành viên ngồi "ghế nóng".

Mới đây, BTC Gương mặt thân quen 2022 thông báo trở lại và công bố Hoà Minzy là vị giám khảo đầu tiên. Thông tin này khiến cho nhiều khán giả bất ngờ.

Năm 2016, Hoà Minzy từng tham gia Gương mặt thân quen và đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Những tiết mục hoá thân của cô luôn gây bão mạng xã hội, điển hình là tiết mục Tàu anh qua núi và màn cải trang thành diva Mỹ Linh.

Sau 6 năm bước ra từ cuộc thi, Hoà Minzy trở lại với vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ tâm sự cảm thấy khá hồi hộp nhưng cũng có chút hào hứng khi đảm nhận một vai trò mới.

 Hoà Minzy trở thành giám khảo sau 6 năm bước ra từ "Gương mặt thân quen".

Trở lại mùa thứ 10, Gương mặt thân quen năm nay sẽ là sự kết hợp của những tài năng nhí và dàn nghệ sĩ đã có kinh nghiệm sân khấu. Chương trình sẽ là cuộc tranh tài giữa 6 thí sinh nhí, đồng hành với 6 vị mentor tham gia hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và cả quốc tế.

Đặc biệt, phiên bản năm nay lần đầu sẽ xuất hiện "Căn phòng cảm xúc", nơi chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc của các thí sinh. Ngoài những thử thách hóa thân, các thí sinh nhí còn thực hiện những thử thách ngoài lề thú vị.

 Gương mặt thân quen 2022 trở lại với format mới lạ, hấp dẫn.

Với sự trở lại đặc biệt, chương trình muốn mang đến thông điệp: “Chúng ta cho dù đã trưởng thành, trở thành người lớn nhưng đôi khi vẫn là những đứa trẻ không ngừng tò mò về thế giới và không ngừng học hỏi. Con trẻ cũng vậy, cũng luôn tò mò về thế giới của người trưởng thành, muốn được làm người lớn để tự do thể hiện cá tính và đam mê của mình”.

Gương mặt thân quen 2022 dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ bảy ngày 05/11/2022 trên kênh truyền hình VTV3.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn