Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ MC hot girl xác nhận nghỉ việc ở VTV6 là ai?

Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC Mù Tạt đăng tải dòng trạng thái chia tay VTV6 khiến nhiều người quan tâm.

Sau 15 năm hoạt động, kênh truyền hình Thanh thiếu niên VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ chính thức giải thể vào ngày 14/10 tới.

Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối với một kênh truyền hình gắn liền với rất nhiều tuổi thơ của 8X, 9X như: 5s Online, Bữa Trưa Vui Vẻ, Ghế Không Tựa, Cầu Vồng,...

Loạt MC/BTV nổi tiếng cũng ngậm ngùi nói lời chia tay với VTV6. Điển hình có MC Mù Tạt, ít phút trước cô thông báo nghỉ việc tại VTV6 sau thời gian dài gắn bó.

"Cảm ơn người bạn đáng quý của tôi suốt những năm tháng qua. Sẽ luôn trân trọng, tự hào về bạn và sẽ mang hành trang bạn trao để vững vàng hơn trên con đường sắp tới. Tạm biệt nhé, VTV6", cô viết.

Chia sẻ của nữ MC khiến nhiều người khá ngỡ ngàng xen lẫn tiếc nuối bởi sắp tới sẽ không còn thấy nữ MC trên VTV6.

Nếu là người yêu mến kênh VTV6, chắc hẳn ai cũng biết đến MC/BTV Mù Tạt (tên thật Nguyễn Huyền Trang).

Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại, 9X được xem là một trong những MC trẻ trung nhất của VTV6.

Tên tuổi của Mù Tạt gắn liền với chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ từ những ngày đầu tiên.

Ngoài sự nghiệp cầm mic, Mù Tạt còn lấn sân đóng phim. Nữ MC 9X ghi dấu với nhiều tác phẩm như 5S Plus Online, Sắc Màu Phái Đẹp, Mê Cung, Mặt Nạ Hạnh Phúc, 11 Tháng 5 Ngày,...

Mù Tạt được biết đến là một trong những MC đời đầu của chương trình "Bữa Trưa Vui Vẻ" trên kênh sóng VTV6. Cô được yêu mến nhờ lối dẫn dắt hài hước, nhí nhảnh.

Bên cạnh đó, nữ MC còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm cùng gu thời trang cá tính, năng động.

Xuất hiện trên sóng truyền hình hay trong các sự kiện, phong cách thời trang của Mù Tạt khá đa dạng. Khi thì thanh lịch, nhẹ nhàng, khi lại trẻ trung, cá tính.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống