Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Hotgirl' Tina Dương tuyên bố 'lật mặt', kiện ngược lại người tố cáo cô lừa đảo 17 tỷ

Tối 29/9, cô gái N.T.V.A (được biết đến với biệt danh Tina Duong, SN 1995, quê Bắc Giang) đã lên tiếng cho biết chính thức kiện ngược lại người được cho là tố cáo cô lừa đảo 17 tỷ đồng.

Thời gian qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước những lùm xùm liên quan đến cô gái N.T.V.A (được biết đến với biệt danh Tina Duong, SN 1995, quê Bắc Giang) bị tố thuê người dàn dựng diễn kịch lừa đảo nhà trai 17 tỷ đồng. Sau đó mọi chuyện bắt đầu lắng xuống khi cô gái này tuyên bố thực hiện 21 ngày gieo mầm lại sự sống và mong mọi người bỏ qua cho quá khứ của mình.

 

Tuy nhiên mới đây, 'hot girl' Bắc Giang lại khiến dân mạng ngã ngửa trước tuyên bố sẽ kiện ngược lại chị N.L - người được cho là đã tố cáo V.A lừa đảo số tiền 17 tỷ vào năm 2018. Theo đó, trong buổi livetream tối 29/9, Anna Bắc Giang chính thức lên tiếng sẽ chiến đấu đến cùng với người đã bôi họ danh dự, xúc phạm nhân phẩm của cô trên mạng xã hội thời gian qua.

"Bao năm qua chị nói em không dám đối đầu chị, hôm nay em chính thức tố cáo ngược lại chị... Vì chị ghen ăn tức ở với em, vì em là nhà quê nhưng ít nhất em cũng được cưới đàng hoàng. Nếu mai em phải đi tù cũng không phải vì lừa đảo, nhưng nếu chị phải đi tù chị phải đi vì hành vi vu khống em", Tina Dương nói trên sóng livestream của mình.

 Trước đó Tina Dương liên tục đăng đàn cho biết bản thân bắt đầu hành trình gieo mầm lại sự sống, mong mọi người bỏ qua quá khứ.

Có thể thấy, không còn hình ảnh ngây thơ đòi "đi gieo mầm lại sự sống", Tina Dương đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước thái độ cứng rắn, đầy căng thẳng của cô. Bên cạnh tuyên bố sẽ kiện ngược lại người phụ nữ tố mình, V.A cũng chia sẻ hình ảnh cầm một xấp giấy tờ mà cô nói là đơn tố cáo cũng như bằng chứng gửi đến cho cơ quan chức năng.

Tina Dương cũng cho biết, thời gian qua cô đã bị giày vò bởi những công kích trên mạng xã hội, vì vậy sẽ kiện đến cùng những xúc phạm danh dự cô. Để chứng minh cho việc làm của mình, ngay trong buổi livestream, Anna Bắc Giang đã đọc công khai đơn tố cáo cô gửi đến cơ quan chức năng với các tội danh như vi khống chiếm đoạt 17 tỷ, vu khống cô lừa đảo hơn 300 nạn nhân,...

 

Hiện vụ việc vẫn đang gây nhiều xôn xao bàn tán trên mạng xã hội.

Trước đó như đã đưa tin, đầu tháng 9, hotgirl Bắc Giang - Tina Dương (tên thật N.T.V.A, SN 1995, trú tỉnh Bắc Giang) nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội thông qua bài tố cáo của một phụ nữ tên L. cho biết Tina Dương đã lừa đảo gia đình chị với số tiền lên đến 17 tỷ đồng vào năm 2018. Chị L. cho biết, Tina Duong nhiều lần chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, thể hiện sự hiểu biết về những tài sản xa xỉ, đắt tiền. Sau đó cô gái thường xuyên vay tiền của gia đình. Có lần chồng của chị được V.A. rủ huy động cả chục tỷ đồng để đầu tư bất động sản.

 


Ngoài ra, chị L. còn cho biết Tina Dương đã thuê nguyên 1 dàn đám cưới "giả" bao gồm: xe sang bạc tỷ, bố mẹ giả, khách mời giả, vàng giả,... để cưới em chồng chị nhằm mục đích lừa gia đình chị.

Hôm 17/9, biết V.A. ở Bình Thuận, chị L. đã báo công an để mời cô gái này về trụ sở làm việc. Sau đó, V.A. được người thân bảo lĩnh. Theo Tiền Phong, quá trình làm việc, "tiểu thư sang chảnh" Tina Dương cho rằng mình không lừa đảo, mà chỉ có mối quan hệ làm ăn với người gửi đơn tố cáo là ông N.H.N.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn