Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trước khi tìm hiểu Phương Oanh, Shark Bình từng có vài mối quan hệ khác

Trả lời báo chí sau buổi hòa giải tại tòa án với vợ là bà Đào Lan Hương, Shark Bình cho hay, cả hai đã đề nghị tòa cho thêm thời gian. Ngoài ra, nam CEO cũng cho hay, trước khi đến với Phương Oanh, ông từng có vài mối quan hệ khác.

Ngày 29/9 vừa qua, Tòa án triệu tập bà Đào Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) để thực hiện hòa giải giữa hai bên.

Trao đổi với Zing.vn sau buổi hòa giải, Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản.

 Ở buổi hòa giải mới đây, Shark Bình và bà Đào Lan Hương đã đề nghị tòa cho thêm thời gian

Nam CEO cũng khẳng định sẽ chờ thêm yêu cầu từ bà Đào Lan Hương. Tuy nhiên, những yêu cầu mới không được quá khác biệt với thỏa thuận trước đó và phải đưa ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Về việc hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh gây xôn xao bàn tán trong thời gian qua, Shark Bình thẳng thắn cho hay, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương vài năm, ông đã bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên vào hồi tháng 6/2022 khi vợ chồng ông đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình khẳng định nữ chính Quỳnh búp bê không phải là người thứ 3.

 Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh

Ngoài ra, nam CEO cũng cho hay, trước khi tìm hiểu Phương Oanh, ông từng có vài mối quan hệ khác.

Về phía diễn viên Phương Oanh, kể từ sau khi công bố trên truyền thông việc hẹn hò với Shark Bình, nữ diễn viên cũng không ngần ngại thực hiện các động thái khẳng định chủ quyền với Shark Bình trên trang cá nhân.

Cụ thể, nữ diễn viên thoải mái đăng tải loạt ảnh cùng bạn trai đi dự sự kiện, không những vậy, cả hai còn bị bắt gặp đi ăn uống ở khu vực vỉa hè khá thoải mái cùng nhau. Ngoài ra, cả hai cùng nhau đi đánh gofl ở Đà Lạt, tạo dáng và khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Mới đây, chính Shark Bình cũng tỏ ra khá thoải mái khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho người yêu Phương Oanh, vị doanh nhân này cũng không ngại ngần đăng ảnh và nói lời yêu thương với Phương Oanh.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, mới đây, nữ diễn viên đã xóa hết hình ảnh chụp chung với người yêu, khiến dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Hiện tại, từng "nhất cử nhất động" của 3 người gồm: Bà Đào Lan Hương, Shark Bình, Phương Oanh vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn