Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phó chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk nói mình bị vu khống 'đi ngoại tình bằng xe biển xanh'

Ông Trần Phú Hùng, phó chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk, nói mình bị vụ khống và cho rằng việc lấy hình ảnh xe biển số xanh của đơn vị rồi gắn tên, đưa thông tin ông "dùng xe biển xanh đi ngoại tình" là hành vi vu khống cần phải xử lý.

 Hình ảnh chiếc xe biển xanh đăng trên mạng xã hội với thông tin vu khống ông Hùng - Ảnh: MXH

Sáng 30-9, ông Trần Phú Hùng cho biết, sẽ đề nghị cơ quan chức năng xử lý các thông tin thất thiệt trên mạng xã hội và một số báo làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và HĐND tỉnh Đắk Lắk, nơi ông đang là phó chủ tịch.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe biển số xanh của HĐND tỉnh Đắk Lắk chuyên phục vụ ông Hùng trong những đợt công tác dừng ở một căn nhà trên đường Hà Huy Tập (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Thông tin trên mạng còn cho rằng người lái xe ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình tại căn nhà nêu trên. Thông tin dư luận hướng đến người có hành vi chưa chuẩn mực là ông Hùng.

"Xe biển số xanh là xe công, phục vụ chung và chỉ chở khi tôi khi tôi đi công tác. Tôi đâu có tiêu chuẩn xe riêng nên xe đó đâu phục vụ tôi khi không đi công việc. Việc chiếc xe này đậu ở đâu đó là trách nhiệm của tài xế.

Hơn nữa, chưa có thông tin cụ thể mà các trang mạng, báo chí gắn tên, làm dư luận hiểu lầm tôi đi ngoại tình bằng xe biển số xanh gây ảnh hưởng uy tín cá nhân, tổ chức", ông Hùng nói.

Theo ông Hùng, cách đây mấy hôm, cơ quan có nhận được đơn của người dân về việc tài xế D. - người lái xe biển xanh của HĐND tỉnh Đắk Lắk, hay chở ông Hùng đi công tác. Đơn cho biết ông D. có hành vi quan hệ ngoài hôn nhân với người đã có gia đình (?).

"Cơ quan cũng đã yêu cầu tài xế D. tạm dừng công việc mấy hôm để xác minh, xử lý đơn. Trong khi đang xử lý đơn tố cáo ông D. thì có thông tin trên mạng về chiếc xe biển xanh đậu ở địa chỉ trên. Một số cơ quan báo chí sau khi đã xác minh, biết việc chỉ liên quan đến ông D. vẫn cứ lôi tôi vào", ông Hùng bức xúc.

Tác giả: Trung Tân

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ