Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bảy thi thể dạt vào bờ biển Phú Quốc nghi liên quan vụ đắm thuyền

Tính đến 17h, ngày 29/9, lực lượng chức năng phát hiện đã có ít nhất 7 thi thể trôi dạt vào khu vực bờ biển Bãi Trường (ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, Kiên Giang).

Như CAND online đã thông tin, vào khoảng 11h cùng ngày, người dân phát hiện có thi thể trôi dạt vào khu vực bờ biển Bãi Trường nên trình báo cơ quan chức năng.

 Khu vực phát hiện các thi thể.

CBCS Công an TP Phú Quốc nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương làm rõ vụ việc. Tính đến 17h cùng ngày, ghi nhận có ít nhất 7 thi thể trôi dạt vào khu vực bờ biển Bãi Trường. Các thi thể đều đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Tuy nhiên, qua kiểm tra, phát hiện trên 2 thi thể có giấy tờ tùy thân, nghi là người Trung Quốc.

Nhiều nghi vấn cho rằng, các thi thể trên có liên quan đến vụ vụ chìm thuyền xảy ra vào ngày 22/9, trên vùng biển tỉnh Preah Sihanouk, Campuchia.

Việc cùng lúc phát hiện nhiều thi thể đây đều là nạn nhân của một tai nạn tập thể như vụ đắm thuyền. Tình trạng đang phân hủy của các thi thể cũng khá phù hợp với khoảng thời gian xảy ra vụ đắm thuyền từ cách đây một tuần ở biển Campuchia, cách Phú Quốc không xa lắm.

Tác giả: Trần Lĩnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân