Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Choáng với những căn penthouse đẳng cấp và xa xỉ bậc nhất hành tinh

Penthouse thường là những căn hộ độc nhất nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà với không gian rộng rãi, được trang bị đầy đủ các tiện nghi và tầm nhìn ấn tượng.

1. Sky Penthouse

 

Căn Sky Penthouse nằm trên đỉnh tháp Odeon có tầm nhìn 360 độ giúp phóng tầm mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp nhất của Monaco và nhìn ra biển Địa Trung Hải tuyệt đẹp.

 

Căn penthouse sang trọng này không phải là một căn hộ thông thường mà là căn penthouse xa hoa bậc nhất thế giới với giá khoảng 440 triệu USD. Sky Penthouse đặc biệt ấn tượng bởi không gian sống hơn 3112 mét vuông trải rộng trên 5 tầng, được trang bị đầy đủ tính năng như phòng xông hơi khô, rạp chiếu phim, quầy rượu, có phục vụ ăn riêng, có tài xế riêng, vũ trường riêng, sàn lát đá cẩm thạch. Ấn tượng nhất chính là chiếc bể bơi vô cực với đường trượt nước độc đáo.

2. Căn penthouse Icon Tower 2

 

Căn penthouse Icon Tower 2 trị giá 20,9 triệu USD này là một trong những căn sang trọng nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm thành phố Miami và vịnh Biscayne.

 

Căn penthouse rộng 743 mét vuông này có 2 tầng với 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm. Chủ nhân của căn hộ này sẽ được tận hưởng không gian hồ bơi tuyệt đẹp ngoài sân, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi khô, vườn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, rạp chiếu phim riêng, bàn bi-a và quầy bar. Nội thất bên trong của Icon Tower 2 cũng được lát bằng gỗ cứng và sàn đá cẩm thạch cùng chiếc cầu thang xoắn ốc bắt mắt.

3. Căn penthouse City Spire

 

City Spire có tầm nhìn ra khu trung tâm Manhattan xinh đẹp với mức giá 100 triệu USD. Căn penthouse này gồm có thiết kế độc đáo với hình bát giác rộng 743 mét vuông nằm trên tầng 73, 74 và 75 của tòa cao ốc CitySpire cung cấp tầm nhìn 360 độ ra Manhattan.

 

Toàn bộ tầng trên cùng là phòng ngủ chính. Ngoài ra, City Spire còn được trang bị đầy đủ 6 phòng ngủ, 1 phòng giải trí, 1 phòng ăn cho 20 người và 9 phòng tắm.

4. Căn penthouse Dubai Marina Emirates Crown

 

Dubai Marina Emirates Crown được goi bằng một cái tên mỹ miều là "cung điện trên tầng áp mái" với 5 phòng ngủ, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Dubai. Rộng hơn 706 mét vuông không gian sống đầy đủ tiện nghi: 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, ban công lớn và 2 khu vực sinh hoạt chung.

 

Căn penthouse này còn có cả bể sục riêng và phòng xông hơi khô. Dinh thự tuyệt đẹp này sẽ tiêu tốn của bạn gần 63 triệu USD.

5. Căn penthouse Palms Place

 

Nếu bạn muốn được thư giãn trong một bể sục trên sân hiên riêng của mình, phóng tầm mắt ra chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của bầu trời đêm thì Palms Place Penthouse là một nơi hoàn hảo dành cho bạn.

 

Căn hộ áp mái chỉ rộng 579 mét vuông với đầy đủ 3 phòng ngủ, 6 phòng tắm và được trang bị đầy đủ tất cả những món đồ xa xỉ mà vẫn rộng rãi, hiện đại. Sân hiên ngoài trời không chỉ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Las Vegas mà còn có lò sưởi, rất hợp để nghỉ ngơi thư giãn. Căn hộ penthouse này có thể sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 29 triệu USD.

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn