Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV tuyển Ấn Độ nói lời bất ngờ sau trận thua Việt Nam

Sau trận đấu, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ cho rằng, các học trò của ông đã thi đấu tốt nhưng kết quả không được như ý.

 HLV Ấn Độ không quá thất vọng về trận thua của đội nhà trước tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng cách biệt 3-0 trước Ấn Độ qua đó vô địch giải Tam hùng với thành tích toàn thắng, ghi được 7 bàn và không để lọt lưới một bàn nào.

Sau trận đấu, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ chia sẻ: "Sức mạnh của ĐT Việt Nam là sức mạnh tập thể. Tôi không ấn tượng với riêng cá nhân cầu thủ nào. ĐT Việt Nam là tập thể có chiều sâu tốt, mọi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều có thể tạo ra khác biệt trên sân.

Đây là trận đấu hay của hai đội. Ấn Độ đá tốt, dù tỉ số không như ý. ĐT Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng Ấn Độ nhiều cơ hội hơn. Ở trận này, mọi sai lầm đều phải trả giá đắt.

Nếu ĐT Ấn Độ tận dụng cơ hội tốt hơn thì diễn biến trận đấu đã rất khác. Khi dẫn bàn, bạn sẽ có sự tự tin, còn khi thủng lưới thì chúng tôi không có sự thuận lợi và tự tin như đối thủ. Sau hiệp một, tâm trạng tôi rất mâu thuẫn. Tôi hài lòng với lối chơi nhưng không thể vui khi đội bị dẫn bàn".

Kết quả này cũng giúp ĐT Việt Nam được cộng 4,76 theo tính toán của trang Football Rankings và nhiều khả năng sẽ cải thiện được thêm vị trí trên BXH FIFA và chắc chắn nằm trong top 100 FIFA trước VCK ASIAN Cup 2023.

Vô địch giải giao hữu quốc tế, đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 30.000 USD (tương đương khoảng 700 triệu đồng). Sau trận đấu này, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại câu lạc bộ để chuẩn bị cho vòng 17 Night Wolf V-League 2022 diễn ra vào cuối tuần này.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn