Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thùy Tiên sắp hết được cưng chiều, dì Na nóng lòng chờ đại diện Việt Nam kế nhiệm?

Động thái của Nawat về đại diện Việt Nam kế nhiệm Thùy Tiên tham gia Miss Grand nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, chủ tịch Miss Grand Internationl - Nawat bất ngờ đăng tải bức ảnh gồm 71 đại diện đến từ nhiều quốc gia sẽ tham gia Miss Grand 2022 cùng với đó là lá cờ Việt Nam. 

 Đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022 vẫn còn là ẩn số.

Việc Việt Nam xuất hiện cuối cùng trong danh sách các cô gái tham gia Miss Grand 2022 khiến dân tình không khỏi tò mò lẫn trêu đùa rằng đây sẽ là người đảm nhận vai trò Veddet?

 Được biết ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Châu, Mai Ngô,... là những ứng cử viên mạnh tại Miss Grand 2022. 

Quỳnh Châu có chiều cao 1,75 m, vóc dáng cân đối cùng kỹ năng catwalk tốt. Cô cũng đã có màn ra mắt ấn tượng tại vòng sơ khảo khi biết cách tạo điểm nhấn cho phần trình diễn. Xét về tổng thể và mặt bằng thí sinh, Quỳnh Châu được xếp vào nhóm nhân tố tiềm năng, có khả năng đạt thành tích cao.

Tại phần thi Người đẹp truyền cảm hứng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả khi gửi thông điệp đầy ý nghĩa đến những người trẻ tuổi.

 Với chiều cao 1m75 cùng 3 vòng chuẩn chỉnh, gương mặt sắc sảo cùng kinh nghiệm dày dặn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022.

Bên cạnh Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Ngô cũng là thí sinh được chú ý bậc nhất tại Miss Grand Vietnam 2022 không chỉ bởi sự nổi tiếng của cô trong làng mẫu trước đó, mà cả ở cá tính độc đáo, hứa hẹn là màu sắc khác lạ, tạo điểm nhấn lớn trong cuộc thi nhan sắc này.

 

Mai Ngô thể hiện sự quyết tâm cao độ và đầu tư nghiêm túc cho Miss Grand Vietnam 2022. Cô tuyên bố sẽ không lặp lại sai lầm ở các lần thi sắc đẹp trước đó, "cháy" hết mình như thể đây là cơ hội cuối cùng.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn