Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Yêu" vào buổi sáng và những lợi ích bất ngờ

Buổi sáng là lúc nội tiết tố sẽ tăng dần và đạt đỉnh trong ngày. Nam giới sẽ ham muốn hơn, cảm thấy hào hứng hơn là buổi tối.

Mang lại nhiều lợi ích

Thông thường, các cặp đôi có thói quen "gần gũi" vào khoảng thời gian buổi tối. Đây là lúc mọi người kết thúc ngày làm việc, là thời gian mà chúng ta được nghỉ ngơi, thư giãn.

Ở những gia đình có con thì đây cũng là thời gian mà những đứa trẻ đã đi ngủ nên sẽ có không gian riêng tư cho vợ chồng gần gũi nhau hơn, ko sợ làm ảnh hưởng đến con cái.

 


Theo BS Lê Quang Đạo - Khoa Nam học, Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ, quan hệ tình dục là một hoạt động gắng sức. Sau khi quan hệ tình dục thì cơ thể chúng ta tiết ra hormon endorphin giúp thư giãn, giảm đau, làm cho chúng ta dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.

Vào buổi tối thì chúng ta có nhiều thời gian hơn cho đối tác. Có thể thử các cử chỉ âu yếm, dạo đầu mới mẻ hay các kịch bản "yêu" lâu dài hơn mà không sợ đến giờ đi làm hay phải đi chuẩn bị bữa sáng cho gia đình…

Bên cạnh đó, phụ nữ chỉ thực sự cảm thấy thoải mái trong chuyện tình dục khi mà ngoại hình của họ đang ở trạng thái tốt nhất. Sau một giấc ngủ dài, một số vấn đề về cơ thể họ có thể nảy sinh như: mùi cơ thể đặc biệt là tại vùng kín, hơi thở hôi, đầu tóc bù xù…

Điều này khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin về bản thân. Việc yêu vào buổi tối sẽ giúp họ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho bản thân.

Thế nhưng, việc các cặp đôi "yêu" vào buổi sáng đã được nhiều nhà khoa học chứng minh là mang lại nhiều lợi ích hơn. Nội tiết tố của nam giới không phải là một hằng số cố định trong ngày mà nó thay đổi theo nhịp ngày đêm.

Buổi sáng là lúc nội tiết tố sẽ tăng dần và đạt đỉnh trong ngày. Nam giới sẽ ham muốn hơn, cảm thấy hào hứng hơn là buổi tối.

Theo chuyên gia, quan hệ tình dục buổi sáng như một bài tập thể dục với cường độ vừa phải, đốt cháy calo. Việc này giúp chúng ta bắt đầu ngày mới với một lượng hormon tích cực và tràn đầy năng lượng.

Nó có thể góp phần kéo dài và thư giãn các cơ. Duy trì việc đi ngủ sớm và dậy sớm cũng là một lối sống khoa học. Ngoài ra ở những nam giới cao tuổi có vấn đề rối loạn cương có thể tận dụng thời điểm dương vật tự cương vào buổi sáng để "yêu". Đây là một mẹo mà nếu nam giới biết tận dụng sẽ giúp mang lại hạnh phúc cho họ và đối tác.

Những lưu ý khi làm chuyện ấy vào buổi sáng

- Để thoải mái về mặt thời gian, chúng ta nên đi ngủ sớm và thức dậy sớm hơn bình thường từ 30-60 phút vào ngày hôm đó.

- Các cặp đôi nên dành chút thời gian làm vệ sinh cá nhân trước khi bước vào cuộc yêu để cảm thấy tự tin nhất.

- Lúc mới ngủ dậy, cơ thể chúng ta sẽ còn cảm thấy ngái ngủ. Vậy nên hãy khởi động nhẹ nhàng kết hợp với các tư thế yêu ít tốn sức.

Nếu sau khi "yêu" vào sáng sớm mà bạn vẫn cảm thấy buồn ngủ và chưa tỉnh táo, có thể ăn sáng nhẹ nhàng kết hợp với một số thức uống tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trà hoặc các loại nước ép hoa quả.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: Báo Dân trí