Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Shark Bình khẳng định chủ quyền: Dẫn Phương Oanh 'ra mắt' tại bữa tiệc công ty

Mới đây, Shark Bình đã có động thái khẳng định chủ quyền khi "dẫn" bạn gái Phương Oanh ra mắt tại bữa tiệc công ty.

Nhiều ngày qua, câu chuyện tình yêu giữa Shark Bình và Phương Oanh vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Nhất cử nhất động của cặp đôi luôn được netizens quan tâm và theo dõi. Bất chấp loạt ồn ào đang "bủa vây", cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và lời lẽ ngọt ngào trong suốt khoảng thời gian công khai. Mới đây nhất, tại bữa tiệc công ty, nam doanh nhân đã có động thái khẳng định chủ quyền khi dẫn Phương Oanh tham gia cùng, hành động "phát cẩu lương" của cặp đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình.

 

Kể từ ngày công khai yêu đương, thay vì kín tiếng trên mạng xã hội, cả hai liên tục xuất hiện công khai tình tứ cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Tại bữa tiệc công ty lần này, Phương Oanh xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Người đẹp diện chiếc đầm body khoe thân hình nuột nà và vóc dáng chuẩn từng centimet.

 Phương Oanh xuất hiện cùng Shark Bình tại bữa tiệc công ty.

Tại bữa tiệc lần này, những cử chỉ, hành động của cặp đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra, trong lúc bạn trai đang phát biểu, diễn viên Phương Oanh ngồi dưới và không quên dõi theo bạn trai bằng ánh mắt đầy tự hào.

 Shark Bình phát biểu trước đông đảo các vị khách mời.

 

Vài ngày trước, trong dịp sinh nhật lần thứ 33 của diễn viên Phương Oanh, Shark Bình xuất hiện và dành cho người đẹp những lời lẽ ngọt ngào :"Chúc mừng sinh nhật người yêu của tôi". Được biết, nam doanh nhân là người đứng ra tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho bạn gái.

 Shark Bình tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bạn gái nhân dịp sinh nhật tuổi 33.

 Nam doanh nhân không ngần ngại hôn má Phương Oanh và dành cho bạn gái nhiều lời lẽ ngọt ngào.

Trước đó, không ít lần, ông chủ Nexttech và diễn viên Phương Oanh công khai xuất hiện tình tứ ở chỗ đông người. Cả hai bị bắt gặp cùng nhau chơi Golf tại Đà Lạt hay cùng đi xem show ca nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Có thể thấy, Shark Bình và Phương Oanh đang chứng minh tình yêu của mình dành cho nửa kia là nghiêm túc và chân thành, không có gì hối tiếc hay ngần ngại trước công chúng.

 Shark Bình và Phương Oanh bị bắt gặp đi chơi Golf cùng nhau.

 Cả hai không ngần ngại xuất hiện tình tứ tại chốn đông người.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn