Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dân mạng nói gì trước thông tin Linda Cẩm Lan xin Hương Giang thi Hoa hậu chuyển giới

Trước thông tin Linda Cẩm Lan đăng ký tham gia Miss International Queen, cộng đồng mạng tỏ ra khá thích thú và hết mực ủng hộ.

Thông tin Linda Cẩm Lan đăng ký tham gia cuộc thi Miss International Queen Vietnam đang khiến cư dân mạng được phen đứng ngồi không yên. Đáng chú ý, không chỉ nhắn tin cho ban tổ chức cuộc thi, Linda Cẩm Lan còn "cẩn thận" nhắn riêng cho Hoa hậu Hương Giang để hỏi ý kiến.

 Linda Cẩm Lan bày tỏ mong muốn được thi hoa hậu.

Chính sự đáng yêu này đã nhận về quan tâm cực lớn từ netizen. Bên dưới bài viết Linda Cẩm Lan chia sẻ, mọi người đều đồng loạt lên tiếng ủng hộ quyết định này, còn giục cô nộp đơn tham gia Miss International Queen Vietnam càng sớm càng tốt.

 

 Không chỉ cư dân mạng, mà BTC cuộc thi cũng ra sức ủng hộ Linda Cẩm Lan đăng ký tham gia cuộc thi.

Chưa dừng lại ở đó, thậm chí Fanpage chính thức của cuộc thi Miss International Queen Vietnam cũng thể hiện sự chào đón nhiệt tình dành cho Linda Cẩm Lan.

Một số phản ứng của cư dân mạng:

- Linda catwalk cũng đỉnh lắm à nha!

- Mãi ủng hộ Linda Cẩm Lan ạ.

- Linda mãi đỉnh, ủng hộ chị 2 tay 2 chân luôn.

- Nếu Linda tham gia cuộc thi rồi mang đến hình ảnh một LGBT biết nhìn nhận lỗi sai và thay đổi, mang đến những điều tích cực cho cộng đồng thì mình hoàn toàn ủng hộ.

- Ủng hộ Linda chinh chiến MIQVN (Miss International Queen Vietnam).

Về phía Linda Cẩm Lan, khi chia sẻ với SAOstar, cô cho biết mình thật lòng mong muốn được thể hiện bản thân tại Miss International Queen Vietnam năm nay: "Biết thi cũng không đi tới đâu, nhưng cũng muốn vui thật sự".

Linda Cẩm Lan không phải là cái tên xa lạ với người dùng mạng. Nhờ ngoại hình độc lạ cùng phong cách thời trang táo bạo giúp cô trở thành một trong những người chuyển giới có lượng followers nhiều nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

 

Linda Cẩm Lan.

Miss International Queen Vietnam là đấu trường sắc đẹp dành cho người chuyển giới với sự góp mặt của nhiều ứng cử viên nặng ký. Trong quá khứ, Nguyễn Hương Giang cũng đã từng tham gia và xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại Miss International Queen năm 2018. Hiện tại nàng Hậu đang nắm giữ vai trò giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss International Queen Vietnam.

 

Hương Giang từng đăng quang cuộc thi Miss International Queen 2018.

Tác giả: Anh Tú

Nguồn tin: saostar.vn